Dàn line-up "khủng" sắp đổ bộ 8Wonder Moon Festival

10:20 | 26/08/2024

9 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cơn sốt 8Wonder Moon Festival đang nóng lên từng ngày khi hé lộ toàn bộ dàn lineup hứa hẹn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Từ tượng đài R&B Ne-Yo, rapper đình đám B.I đến dàn nghệ sỹ đình đám Việt như Chi Pu, HIEUTHUHAI, GERDNANG và Low G, dàn lineup đỉnh cao đang hào hứng khoe trên trang cá nhân về sự kiện sắp diễn ra tại Hà Nội. Mạng xã hội liên tục sôi sục với cảnh tượng người hâm mộ háo hức lên lịch dự siêu nhạc hội để gặp mặt thần tượng.

Ne-Yo gây sốt Instagram

Vài ngày sau khi ban tổ chức công bố danh sách nghệ sĩ của 8Wonder Moon Festival 2024, chủ nhân 3 tượng vàng Grammy đã nhanh chóng đăng tải trên Instagram với hơn 4,5 triệu lượt follow sẽ góp mặt tại sự kiện hoành tráng này. Dưới phần bình luận, hàng loạt fan Việt phấn khích chào mừng “cây viết vàng” của làng nhạc R&B thế giới, réo gọi idol tiết lộ loạt ca khúc hit sẽ trình diễn, hay thậm chí hẹn check-in chụp ảnh cùng anh tại 8Wonder.

8Wonder Moon Festival anh 1
Chủ nhân bản hit “So sick” sẽ góp mặt tại 8Wonder Moon Festival 2024.

Sau gần 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, sức hút của Ne-Yo không hề suy giảm. Với sự cách tân trong giai điệu cùng lời nhạc tinh tế, các ca khúc của Ne-Yo đã quyến rũ hàng chục triệu người yêu R&B trên khắp thế giới với loạt album làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc.

B.I tạo cơn “bão tim” trên story

Cơn bão phấn khích tiếp tục lan nhanh sang cộng đồng fan K-Pop khi rapper đình đám xứ Hàn B.I đăng story trên Instagram xác nhận sẽ đến Hà Nội gặp các ID Việt (tên fandom của B.I). Các người hâm mộ phấn khích kêu gọi tạo “bão tim” trên story của anh để thể hiện tình yêu cùng sự chào đón nồng nhiệt đối với cựu thành viên nhóm iKon. Các ID Việt tự hào đã thuộc làu loạt ca khúc của thần tượng, thậm chí kêu gọi cùng nhau tặng anh “một dàn đồng ca” để B.I nhớ mãi về ID Việt Nam.

8Wonder Moon Festival anh 2
Fan Việt kêu gọi tạo “bão tim” bày tỏ sự chào đón với idol.

Sức nóng của B.I tại Việt Nam không phải là điều bất ngờ bởi nam rapper được biết đến như "quái vật tạo hit" của K-Pop. Anh là chủ nhân của hàng loạt ca khúc nổi tiếng khắp thế giới, và đạt trung bình 500 triệu view trên nền tảng YouTube, điển hình như “Love Scenario”, “Killing me”… Sau khi rời nhóm iKon, sự nghiệp solo của nam rapper có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Anh đã lưu diễn 16 thành phố tại châu Âu năm 2023 và nghệ sĩ K-Pop đầu tiên làm tiêu điểm tại Lollapalooza Berlin; nghệ sĩ châu Á đầu tiên biểu diễn tại Global Spin của Grammy Academy. Đặc biệt, đĩa đơn “BTBT” gây sốt toàn cầu khi lọt vào bảng xếp hạng Spotify's Viral 50 tại 51 quốc gia và đứng đầu iTunes tại 49 khu vực.

Dàn sao Việt sẵn sàng “quẩy tung nóc”

Nếu Ne-Yo, B.I khiến fan “sốt xình xịch” thì nghệ sĩ Việt cũng nóng lòng không kém. Chi Pu ngay lập tức chia sẻ, hẹn fan trên Sacebook hơn 9 triệu lượt follow kèm hastag #8Wonder Moon Festival và điểm đến Ocean City. Người hâm mộ của “chị đẹp” ngay sau đó quyết tâm “không gặp idol không về” và mong chờ những màn biến hóa đầy ấn tượng cùng những bản hit đình đám như Đoá hoa hồng, Từ hôm nay, Mời anh vào tim em….

8Wonder Moon Festival anh 3
Dàn sao Việt cũng nóng lòng không kém với “siêu nhạc hội”.

Trong khi đó, HIEUTHUHAI cũng không kém cạnh khi khoe cả tổ đội GERDNANG trên Facebook cá nhân và không quên nhấn nhá: “Nhìn là biết set diễn hôm đó cỡ nào rồi đó”. Đội fan hùng hậu cùng tổ đội GERDNANG ngay lập tức khuấy đảo khắp mặt trận mạng xã hội. Các cuộc bình chọn về những bản hit fan muốn nghe nhất tại 8Wonder Moon Festival nhanh chóng kể tên Mamma Mia, Walk, Ngáo ngơ, Hẹn gặp em dưới ánh trăng, 1-800-LOVE, Phải là yêu...

8Wonder Moon Festival anh 4
GERDNANG, Low-G xác nhận tham gia 8Wonder Moon Festival. Ảnh chụp trang cá nhân nhân vật.

Low G - chàng rapper tài năng, được mệnh danh là "phù thủy flow" với màu giọng đặc trưng và phong cách độc lạ cũng nhanh chóng xác nhận sẽ dự siêu nhạc hội theo cách đầy hóm hỉnh: “Tôi hoàn toàn tự nguyện” trên Facebook cá nhân. Đội quân người hâm mộ của Low G - khách mời đặc biệt của siêu nhạc hội - không ngần ngại thể hiện sự háo hức của mình khi liên tục lên tiếng cổ vũ thần tượng đứng chung sân khấu với những tượng đài của âm nhạc thế giới, mang loạt track phủ sóng khắp nơi như Okeokeoke, Càng Cua, Tán Gái 505… đến đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế.

Những tượng đài âm nhạc thế giới hội tụ cùng thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng đại diện cho âm nhạc Việt Nam hứa hẹn mang đến một chuyến hành trình đa tầng cảm xúc cho toàn bộ khán giả tại 8Wonder Moon Festival năm nay. Đây cũng là bảo chứng cho sức hấp dẫn của đại nhạc hội được mong chờ nhất mùa thu này, được kỳ vọng Việt Nam trở thành điểm đến quen thuộc trên bản đồ âm nhạc thế giới.

8Wonder Moon Festival sẽ được tổ chức tại Ocean City - “thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội vào ngày 7/9. Bên cạnh âm nhạc và các màn trình diễn tầm vóc thế giới, 8Wonder Moon Festival 2024 còn mang đến lễ hội mùa thu quốc tế kéo dài xuyên suốt 3 ngày từ ngày 6 đến ngày 8/9. Du khách được trải nghiệm mùa thu vàng châu Âu, lễ hội mùa thu Hà Nội và các nước châu Á, lễ hội Trung thu Việt Nam… Các hoạt động thể thao, giải trí như đại chiến thế giới nước, thể thao biển, pool party, Ocean Youth Camp sẽ hoàn thiện hành trình trải nghiệm đa tầng cảm xúc dành cho du khách tại Ocean City tháng 9 này.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website 8thwonder.vn, fanpage 8wondermusicfestival hoặc TikTok tiktok.com/@8wonder.official.

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps