Dân chung cư “khóc ròng” vì lối về nhà bị chặn

09:04 | 06/03/2016

4,042 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai lối vào chung cư bị bít, muốn đi lại người dân phải tự mở lối riêng cho mình, là tình trạng đang xảy ra tại chung cư Sunview Town, đường Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP HCM.
dan chung cu khoc rong vi loi ve nha bi bit
Lối vào chung cư bị bít bằng các đống cát, đất và mố bê tông

Tối 5/3, theo phản ánh của các cư dân Sunview Town, lối đi duy nhất hiện tại để vào chung cư bất ngờ bị chặn bằng các đống đất, cát và các mố bê tông.

Theo Ban quản lý chung cư Sunview Town, để vào chung cư, có 2 lối đi từ đường Gò Dưa và đường số 12. Tuy nhiên, để đảm bảo an toan cho các hộ dân, nên chủ đầu tư dự án thông báo tạm đóng đường hướng Gò Dưa để xây mới cầu.

Các hộ dân chung cư Sunview Town sẽ đi hướng ra đường số 12, ngang qua khu dân cư Savico.

Sau thông báo đóng đường, chủ đầu tư Sunview Town chính thức rào chắn hướng ra đường Gò Dưa 3/3.

Bất ngờ, chiều 5/3, lối đi còn lại hướng khu dân cư Savico bị rào chắn bằng mố bê tông và giăng giây. Đến tối cùng ngày lối này được đổ các đống đất, cát khá cao. Đến khoảng 23 giờ, lối đi bị bít hoàn toàn.

dan chung cu khoc rong vi loi ve nha bi bit
Người dân phải san đất mở đường, lót ván cho xe ô tô về nhà

Người dân sống ở Chung cư Sunview Town hoàn toàn bị cô lập, người đi ô tô, xe máy muốn về nhà đều xếp hàng đứng chờ, không thể qua lại.

Trước tình thế cấp bách, Ban quản lý phải mở tạm ở lối đi, lót ván để các phương tiện qua lại. đến 00 giờ 30, người dân mới về nhà được an toàn.

Báo điện tử PetroTimes tiếp tục cập nhật.

Võ Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc