Đâm chết vợ cũ rồi tự sát không thành

09:35 | 20/03/2012

292 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Rủ vợ cũ ra quán cà phê để nói chuyện, tại đây giữa 2 người xảy ra cãi vã. Gã chồng điên tiết rút con dao Thái Lan đâm vợ cũ chết ngay tại chỗ rồi tự sát nhưng không thành.

Ngày 19/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng trong vụ giết người xảy ra vào chiều ngày 18/3, tại ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, lúc 15h ngày 18/3, Trần Văn Dương (22 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú) gọi điện rủ vợ cũ là chị Lê Thị Kim Loan (21 tuổi, ngụ cùng xã với Dương) tới quán cà phê “Thời Gian” ở trong ấp để mong nối lại tình xưa. Đến 17h cùng ngày, giữa Dương và chị Loan xảy ra cãi vã, lúc này Dương móc con dao Thái Lan đâm chị Loan khiến nạn nhân gục chết ngay tại chỗ.

Khi thấy vợ cũ nằm trên vũng máu bất động. Dương cầm con dao vừa đâm vợ rồi đâm nhiều nhát để tự sát nhưng không thành.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân hô hoán và cùng đưa chị Loan và Dương tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để cấp cứu, nhưng chị Loan đã tử vong. Hiện Dương vẫn đang điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của công an.

Nguyên Hạnh