Đâm chết người vì nghi "tán" bạn gái mình

18:15 | 28/03/2013

1,131 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nghi ngờ anh Hưng làm quen với bạn gái của mình, Phương đã đâm chết anh Hưng bằng hai nhát dao chí mạng vào ngực trái.

Ngày 28/3, Tòa án nhân dân (TAND) TP HCM xét xử sơ thẩm vụ án “giết người” đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Phương (16 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP HCM).

Ngày 22/8/2012, sau khi uống rượu, Nguyễn Hoàng Phương và hai người bạn tiếp tục đến quán cà phê Nam Bảo ở xã Trung Lập Thượng, Củ Chi để uống nước. Trước khi đi, Phương mang theo con dao Thái Lan mũi nhọn.

Bị cáo Nguyễn Hoàng Phương

Tại quán cà phê, Phương nghi ngờ anh Phan Thiện Hưng làm quen bạn gái của mình nên đã đâm anh Hưng một nhát vào ngực trái bằng con dao Thái Lan thủ sẵn trong người. Sau đó anh Hưng đứng dậy, Phương tiếp tục đâm nhát thứ hai.

Được mọi người can ngăn, tước được con dao của Phương, nên anh Hưng bỏ chạy ra ngoài đường. Nhưng Phương không chịu buông tha và tiếp tục cầm 2 ly thủy tinh đập vỡ rồi đuổi theo anh Hưng để đánh. Chỉ khi thấy anh Hưng gục ngã xuống đường, Phương mới quăng ly thủy tinh rồi bỏ chạy.

Anh Hưng được đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường nhập viện.

Sau khi gây án, đến 23h30 cùng ngày Phương đến Công an huyện Củ Chi đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bị cáo Phương phạm tội khi đang tuổi vị thành niên nên TAND TP HCM chỉ tuyên phạt 17 năm tù về tội “giết người”.

Nguyễn Hiển