Đại úy CSGT bị xe chở gỗ hất văng: “Tôi không ngờ tài xế liều lĩnh đến vậy”

13:25 | 29/07/2019

1,185 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 29/7, tại Khoa Ngoại Thần kinh và Cột sống (Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định), sức khỏe của Đại úy Nguyễn Đức Nhã, tổ cảnh sát giao thông Công an huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) đã ổn định. Anh Nhã nhập viện sau vụ xe chở gỗ đâm xe CSGT.

Theo các bác sĩ Khoa Ngoại Thần kinh và Cột sống - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, Đại úy Nguyễn Đức Nhã nhập viện lúc 21h tối 27/7 trong tình trạng đau lưng, đau hông phải, bầm tím đùi trái, xây xát mạn sườn phải, cẳng chân trái, khuỷu vai và tức ngực.

Đại úy CSGT bị xe chở gỗ hất văng: “Tôi không ngờ tài xế liều lĩnh đến vậy”
Đại úy Nguyễn Đức Nhã vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

Bệnh nhân bị tổn thương phần mềm, đầu bị đập xuống đất, bị choáng nhưng may mắn không bị tổn thương.

Vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện, Đại uý Nhã cho biết, hiện anh vẫn đang cảm thấy choáng váng ở đầu và đau nhức toàn thân, chưa thể đi lại được nên vợ vẫn phải ở bệnh viện lo chăm sóc.

Kể về thời điểm xảy ra vụ việc, anh Nhã nói rằng từ khi vào nghề đây là lần đầu tiên anh gặp vụ việc này. “Mọi diễn biến quá bất ngờ nên tôi không phản ứng kịp. Tôi không ngờ tài xế quá hung hãn và liều lĩnh đến vậy. Sau khi xe chở gỗ tông đến thì tôi bị văng rất xa ra bên lề đường rồi ngất xỉu. Tỉnh dậy tôi mới biết mình đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu”, anh Nhã nhớ lại.

Có mặt tại bệnh viện chăm sóc chồng, chị Đặng Thị Thoa cho biết: “Tôi đang ở nhà thì nhận được tin người dân cho hay chồng tôi bị tai nạn trong lúc đang làm nhiệm vụ nên vội vã xuống bệnh viện huyện. Sau khi được sơ cứu ở đây, anh được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định”.

Theo chị Thoa kể lại, tại hiện trường chiếc xe chở gỗ lật ngửa, vị trí chồng chị bị hất văng ra cách xa 9-10m. Đồng hồ đeo tay, ví của anh Nhã bị văng ra treo lên cành cây.

“Mới nghe tin, thực sự tôi rất sốc và lo cho sức khỏe của anh. Chồng tôi làm trong nghề gần 20 năm rồi mà đây là lần đầu tiên gặp nạn. Hiện anh đã tỉnh lại nhưng chưa thể đi lại được, phần mềm bị chấn thương nên vẫn còn đau và chưa uống được gì nhiều”, chị Thoa nói.

Đại úy CSGT bị xe chở gỗ hất văng: “Tôi không ngờ tài xế liều lĩnh đến vậy”
Xe chở gỗ tông xe CSGT khiến một chiến sĩ bị thương.

Như Dân trí đã thông tin, 15h55 ngày 27/7, một Tổ Cảnh sát giao thông (Công an huyện Kông Chro) đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại thị trấn Kông Chro thì phát hiện xe ô tô 12 chỗ BKS 60k-7065 do Nguyễn Thanh Hùng (33 tuổi, trú phường Tây Sơn, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) điều khiển, trên xe chở 2 người gồm: Đinh H’bắp (15 tuổi, trú Đak Pơ), Phạm Minh Khang (27 tuổi, trú thị xã An Khê). Đồng thời, trên xe phát hiện một số gốc gỗ (chưa rõ chủng loại) chạy với tốc độ cao nên Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, đối tượng này không chấp hành mà tăng tốc bỏ chạy theo hướng Kông Chro đi thị xã An Khê (Gia Lai). Tổ công tác đã đuổi theo, đồng thời thông báo cho tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại Km 14+500 tỉnh lộ 667 (xã Kông Yang, huyện Kông Chro) bố trí chặn bắt. Đối tượng vẫn bất chấp lệnh dừng xe, tiếp tục tăng tốc tông thẳng vào xe của CSGT.

Vụ việc khiến cả hai xe đều bị hư hỏng, Đại úy Nguyễn Đức Nhã đang làm nhiệm vụ tại đây bị thương, được đưa đến Bệnh viện đa khoa Bình Định cấp cứu, điều trị.

Qua kiểm tra nhanh, công an cũng xác định đối tượng Hùng dương tính với ma túy đá. Hiện công an huyện Kông Chro đã tạm giữ Hùng để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Dân trí

Tấn công CSGT bị xử lý thế nào?
Xe chở gỗ lậu đâm thẳng vào xe CSGT, hất văng một chiến sĩ đang làm nhiệm vụ
Hà Nội: Chiến sĩ CSGT bị thương khi đang làm nhiệm vụ
Vụ “xe hơn 5 tỉ, lương CSGT không đủ đền”: Phạt tài xế 700 nghìn đồng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc