Đã tìm thấy người phụ nữ bị chồng ném xuống sông Đuống

11:19 | 03/06/2013

523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hơn một ngày sau khi bị chồng ném xuống sông Đuống, thi thể người phụ nữ đã trôi về hạ nguồn gần chục cây số…

>> Chồng bế vợ bị bệnh tai biến mạch máu não ném xuống sông Đuống

>> Vụ ném vợ xuống sông Đuống: Người chồng có tiền sử bệnh tâm thần

 

Theo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội), sau hơn một ngày tìm kiếm, chiều 2/6, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể bà Nguyễn Thị Hiền (41 tuổi, ở tổ 1, phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội) khi đang bị trôi dạt tại địa phận xã Tri Phương, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Trước đó, như PetroTimes đưa tin: Vào khoảng 10h30 ngày 1/6, tại khu vực giữa Cầu Đuống (nối phường Giang Biên, quận Long Biên với thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội), nhiều người đi đường bàng hoàng khi thấy một người đàn ông bế người phụ nữ ném xuống sông. Người phụ nữ bị ném xuống sông là bà Nguyễn Thị Hiền, còn người ném bà xuống sông là ông Nguyễn Kim Đức (49 tuổi) - chồng bà Hiền.

 

Cầu Đuống, nơi người phụ nữ bại liệt bị chồng ném xuống sông.

 

Ngay khi sự việc xảy ra, nhiều người đi đường bất bình về sự việc nên bắt giữ ông Đức giao cho công an phường Giang Biên (quận Long Biên). Chiều cùng ngày, người chồng thú tính này đã được di lý về Công an huyện Gia Lâm để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện Nguyễn Kim Đức đang được tạm giam tại nhà tạm giam công an huyện Gia Lâm. Trong thời gian tại nhà tạm giam, Đức không hề có biểu hiện tỏ ra ân hận hay thương xót vợ.

Tại cơ quan điều tra, ông Đức khai, khoảng 10h30 ngày 1/6, ông chở vợ sang Từ Sơn (Bắc Ninh) để châm cứu. Từ ngày vợ gặp tai biến, vợ ông Đức sinh ra chán nản nên hàng ngày hai vợ chồng thường xảy ra to tiếng với nhau. Người vợ của ông đã nhiều lần uống thuốc diệt cỏ và cho tay vào ổ điện để tự vẫn nhưng được mọi người phát hiện kịp thời nên thoát chết.

Trước đó vài ngày, sau một lần cãi nhau bà Hiền sang nhà mẹ đẻ cùng xóm tá túc. Sau đó, ông Đức cũng qua xin lỗi rồi tiếp tục hàng ngày đưa vợ đi châm cứu. Giải thích cho hành vi nhẫn tâm của mình, người chồng này cho rằng vì vợ muốn chết nên... giúp sức.

Thiên Minh