Đà Nẵng: Hai bố con tổ chức đường dây cá độ bóng đá

11:26 | 17/07/2018

577 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 17/7, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, vừa triệt phá một tụ điểm cá độ bóng đá trong trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia.
pha tu diem ca do dem chung ket world cupHải Phòng: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá quy mô lớn
pha tu diem ca do dem chung ket world cupBộ Công an vây bắt trùm cá độ bóng đá ở Sài Gòn
pha tu diem ca do dem chung ket world cupThua cá độ bóng đá, nam thanh niên nhảy cầu tự tử

Đường dây cá độ do Cần Toàn (48 tuổi, ở phường Hải Châu 2, quận Hải Châu) cầm đầu, với sự giúp sức của Lương Quý Phi (27 tuổi) và con trai của Toàn (18 tuổi). Toàn là chủ quán cà phê số 227 Hùng Vương, cũng là nơi tổ chức cá độ cho người chơi.

Khoảng 22h40 ngày 15/7, Công an quận Hải Châu bắt quả tang Toàn đang tổ chức cá độ bóng đá trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia cho nhiều con bạc. Cảnh sát thu giữ số tiền hơn 50 triệu đồng và nhiều thiết bị công nghệ phục vụ cá độ.

pha tu diem ca do dem chung ket world cup
Các đối tượng bị bắt giữ tại tụ điểm cá độ của Cần Toàn.

Toàn khai nhận, từ đầu tháng 2/2018 đến nay, hắn tổ chức cá độ bóng đá cho người chơi tại quán cà phê của mình với số tiền giao dịch hàng tỷ đồng.

Trong đêm diễn ra trận chung kết World Cup 2018, Toàn nhận cá độ cho nhiều con bạc với hình thức ghi trực tiếp hoặc ghi nợ. Số tiền cá độ được Toàn chuyển cho một người tên "Rin", Toàn được hưởng % từ số tiền chênh lệnh.

Thanh Hiếu