Đà Nẵng: Bắt giữ người đàn ông giết con rồi phi tang xác

16:37 | 25/02/2019

486 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/2, CA TP Đà Nẵng đã có báo cáo nhanh về vụ án cha giết con gái 8 tuổi bằng cách bóp cổ rồi cho xác vào túi xách, phi tang xuống sông Hàn. 
da nang bat giu nguoi dan ong giet con roi phi tang xacNam giám đốc gây án vì hận tình
da nang bat giu nguoi dan ong giet con roi phi tang xacLãnh đạo ôm tiền “chạy chỗ” lập mưu giết người nhờ vả
da nang bat giu nguoi dan ong giet con roi phi tang xac78 giờ đấu trí của cảnh sát với thiếu phụ giết bạn thân

Công an TP Đà Nẵng vừa có báo cáo nhanh về việc bắt giữ đối tượng Bùi Văn Hời (SN 1985, quê huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) để điều tra tra làm rõ thông tin vụ cha giết con rồi phi tang theo tố cáo của bà N.T.H (SN 1972, trú tỉnh Thái Bình).

da nang bat giu nguoi dan ong giet con roi phi tang xac
Đối tượng Bùi Văn Hời tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng tháng 3/2018, Hời đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là chị L.T.H (SN 1991, trú tỉnh Thái Bình). Sau đó, Hời đưa con gái là cháu N (SN 2011) vào gửi tại chùa còn mình sống chung với người yêu quốc tịch Hàn Quốc tại các khách sạn trên địa bàn TP Đà Nẵng. Đến tháng 1/2019, Hời đón con gái về sống cùng mình và người yêu.

da nang bat giu nguoi dan ong giet con roi phi tang xac
Cơ quan chức năng tìm kiếm tại khu vực cầu Thuận Phước.

Trong quá trình sinh sống, do vợ cũ điện thoại ghen tuông, Hời và bạn gái người Hàn đã nảy sinh mâu thuẫn và người này bỏ về Hàn Quốc. Đến khoảng 14h ngày 1/2/2019, Hời đã dùng tay bóp cổ con gái cho đến chết. Để che giấu hành vi phạm tội, Hời bỏ thi thể con gái vào túi xách rồi ném xuống sông Hàn, khu vực gần cầu Thuận Phước.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra vụ án, tìm kiếm thi thể của cháu N. để điều tra, xử lý vụ án theo đúng pháp luật.

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc