Đắk Lắk: Đâm chết anh em cột chèo vì bị thách thức

18:46 | 06/10/2019

542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ Hoàng Văn Tưởng (40 tuổi, ngụ thôn 22, xã Cư Bông, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.
da k la k dam chet anh em cot cheo vi bi thach thucBình Dương: Nam thanh niên bị đâm chết trước cửa phòng trọ
da k la k dam chet anh em cot cheo vi bi thach thucLong An: Đối tượng đâm chết người ra đầu thú
da k la k dam chet anh em cot cheo vi bi thach thucGia Lai: Giải quyết mâu thuẫn giúp bạn, cầm dao đâm chết người
da k la k dam chet anh em cot cheo vi bi thach thuc
Hoàng Văn Tưởng tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 4/10, do có mâu thuẫn từ trước, ông Hà Văn Q. (42 tuổi, trú tại thôn 22, xã Cư Bông) sang nhà Hoàng Văn Tưởng chửi bới, ném đá lên mái nhà rồi thách Tưởng giết mình.

Bực tức vì bị quấy nhiễu, Tưởng đi vào trong bếp cầm một con dao rồi bước ra "tiếp chuyện". Thấy vậy, ông Q. bỏ chạy vào rẫy mì gần đó. Tưởng đuổi theo, dùng dao đâm liên tiếp vào người ông Q.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện ông Q. đã nằm gục giữa rẫy mì, còn Tưởng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ông Q. được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an huyện Ea Kar đã phối hợp với các đơn vị liên quan, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời bố trí chốt chặn nhiều điểm để truy bắt nghi phạm Hoàng Văn Tưởng.

Đến khoảng 11h ngày 5/10, tổ trinh sát phát hiện Tưởng đang lang thang dọc đường (thuộc thôn 21, xã Cư Bông) trong tình trạng say rượu nên đã tổ chức vây ráp, bắt giữ.

Tại trụ sở công an, Tưởng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Được biết, ông Q. và Tưởng là anh em cột chèo. Năm 2007, Tưởng đã một lần dùng dao đâm vào bụng ông Q. và bị kết án 3 năm tù giam.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc