Cướp tài sản rồi trói tài xế vào vô lăng

18:00 | 02/02/2016

531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các đối tượng đón taxi rồi yêu cầu chở vào đoạn đường vắng để dùng dây điện siết cổ tài xế và trói vào vô lăng xe nhằm bỏ trốn. 
cuop tai san roi buoc tai xe vao vo lang
Các đối tượng trong vụ án.

Ngày 2/2, Công an quận 9 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự Trần Văn Thiện (SN 2000), Hoàng Chí Thức (SN 1999) và Phạm Văn Linh (SN 1996, cùng tạm trú quận 9) để xử lý về hành vi “Cướp tài sản”. Điều tra ban đầu, khoảng 00h15 ngày 25/1, Linh, Thiện và Thức gặp nhau tại tiệm internet trên đường Tây Hoà (phường Phước Long A, quận 9). Các đối tượng hết tiền tiêu xài nên rủ nhau đi cướp.

Cả 3 chuẩn bị hung khí rồi đi bộ ra xa lộ Hà Nội để “tìm mồi”. Khoảng 1h cùng ngày, các đối tượng phát hiện anh Lê Hồng Khoa (SN 1993, ngụ quận 2), tài xế taxi của hãng Vinasun đang điều khiển ô tô loại 7 chỗ qua cầu Rạch Chiếc, hướng từ Cát Lái về ngã tư Thủ Đức.

Các đối tượng đã ra hiệu cho tài xế của hãng Vinasun tấp vào lề đường. Cả bọn leo lên xe và yêu cầu cho xe chạy. Anh Khoa cho lưu thông trên đường số 1 (phường Phước Bình, quận 9) theo yêu cầu thì bất ngờ 3 “vị khách” yêu cầu dừng xe.

Tên ngồi sau đã dùng dây điện siết cổ để 2 đối tượng còn lại móc dao kề vào cổ uy hiếp và trấn lột tài sản. Cả 3 lấy đi của anh Khoa gần 4 triệu đồng, 1 nhẫn vàng và 2 điện thoại di động. Sau đó, các đối tượng dùng dây dù và dây điện để trói anh Khoa vào vô lăng xe rồi bỏ chạy.

Lúc này, anh Khoa tri hô cầu cứu. Người dân phát hiện đã giải thoát cho anh Khoa và trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Từ lời khai của nạn nhân, các trinh sát hình sự Công an quận 9 nhanh chóng khoanh vùng đối tượng. Phạm Văn Linh được xác định là một trong 3 đối tượng gây ra vụ án.

Ngay sau đó, Linh bị bắt giữ và thừa nhận hành vi phạm tội. Lần lượt, 2 đối tượng Thiện và Thức cũng bị bắt giữ khi đang chuẩn bị bỏ trốn, 

cuop tai san roi buoc tai xe vao vo lang

[Chùm ảnh] Ông Táo cũng bị… 'cướp' cá chép

(PetroTimes) - Nhiều “tay sát cá” đợi người dân thả cá chép xuống lòng kênh Tàu Hủ liền dùng vợt hoặc cần câu để đánh bắt. 

cuop tai san roi buoc tai xe vao vo lang

Bắt băng 'vờ đụng xe để cướp'

(PetroTimes) - Nữ quái liên tục chỉ đạo “đàn em” dàn cảnh đụng xe để cướp gây chấn động trung tâm Sài Gòn đã bị lực lượng trinh sát bắt giữ.

cuop tai san roi buoc tai xe vao vo lang

Cướp của vì bạn gái 'đập đá' với trai trong nhà nghỉ

(PetroTimes) - Phát hiện người yêu trong khách sạn với thanh niên khác, đối tượng lên kế hoạch khống chế “tình địch” để cướp tài sản. 

Tân Châu