Bắt băng 'vờ đụng xe để cướp'

19:42 | 23/01/2016

1,407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ quái liên tục chỉ đạo “đàn em” dàn cảnh đụng xe để cướp gây chấn động trung tâm Sài Gòn đã bị lực lượng trinh sát bắt giữ.
bat bang dung xe de cuop
Nguyễn Thị Thảo - nữ quái cầm đầu băng trộm cắp.

Ngày 23/1, Công an quận 3 (TP HCM) đã tạm giữ hình sự các đối tượng: Nguyễn Thị Thảo (SN 1958), Kiều Ngọc Lịch (SN 1972), Trương Khắc Bảo (SN 1979), Đỗ Minh Phương (SN 1986) và Nguyễn Thanh Nhật (SN 1994) để xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Các đối tượng được xác định nằm trong đường dây trộm cắp tài sản bị camera quay lại trên đường Bàn Cờ gây chấn động dư luận. Đối tượng Nguyễn Thị Thảo là nghi can cầm đầu nhóm này.

Làm việc với cơ quan chức năng, Thảo khai đã cùng đồng bọn điều khiển xe gắn máy chạy trên các tuyến đường trung tâm TP HCM để tìm “con mồi”. Bọn chúng điều khiển xe gắn máy lao vào nạn nhân để dàn cảnh rồi xông đến móc trộm tài sản trong túi quần áo và túi xách.

bat bang dung xe de cuop
Nạn nhân kể lại cảnh các đối tượng đụng xe để cướp tiền trong túi.

Ngày 21/1, Thảo dẫn đầu băng nhóm dạo vòng trên đường Bàn Cờ thì phát hiện người đàn ông đi xe máy có cọc tiền trong túi nên lao xe vào để cướp. Người đàn ông ngã ra đường và các đối tượng ập đến cướp túi tiền rồi bỏ chạy.

Nạn nhân đuổi theo giằng co lại tài sản nên người dân phát hiện và các đối tượng đã tháo chạy. Chiều cùng ngày, Thảo tiếp tục cầm đầu băng nhóm này đi gây án trên đường Lý Thái Tổ (quận 3) thì bị các trinh sát phát phát hiện bắt giữ. 

bat bang dung xe de cuop

Dàn cảnh bán dâm để cướp tài sản

Ngày 22/1, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk vừa khám phá làm rõ một nhóm đối tượng dàn cảnh bán dâm để cướp tài sản của khách “ham của lạ”.

bat bang dung xe de cuop

Công an vào cuộc vụ 'dừng đèn đỏ, mất trộm 50 triệu'

Ngày 6/1, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) đang điều tra, làm rõ một vụ dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tài sản.

bat bang dung xe de cuop

Gạ du khách 'mây mưa' rồi cướp tài sản

Công an quận 1, TPHCM cho biết vừa bắt hai đối tượng Nguyễn Văn Sửu (35 tuổi, quê quán Vĩnh Phúc),  Đặng Văn Sơn (41 tuổi, hành nghề đấm bóp dạo) lập hồ sơ xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

Tân Châu