Cục Trẻ em đề nghị xử lý kênh Youtube TIMMY TV

18:22 | 17/05/2021

1,038 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kênh TIMMY TV có nhiều video rùng rợn, không phù hợp với trẻ em nên bị Cục Trẻ em đề nghị cơ quan chức năng xóa kênh, xử lý vi phạm...

Theo Cục Trẻ em, trên mạng xã hội Youtube xuất hiện kênh TIMMY TV với những video, clip có nội dung, hình ảnh độc hại, mê tín, kinh dị, rùng rợn... không phù hợp và ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh của trẻ em.

Cục đã có công văn đề nghị Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) kiểm tra và có biện pháp chặn, gỡ, xóa kênh và xử lý theo quy định để bảo vệ trẻ em trên không gian mạng.

Cục Trẻ em đề nghị xử lý kênh Youtube TIMMY TV
Hình ảnh trên kênh TIMMY TV.

Đại diện Cục Trẻ em cho biết, trước đó, nhiều phụ huynh cũng đã gửi thông tin tới Tổng đài bảo vệ trẻ em 111 phản ánh về kênh TIMMY TV có chứa thông tin độc hại đối với trẻ em.

Cơ quan chức năng có đủ căn cứ, dữ liệu để có thể xử lý những vi phạm của kênh Youtube nói trên.

Đại diện Cục Trẻ em cũng kêu gọi cộng đồng, các bậc phụ huynh và các em nhỏ khi phát hiện những nội dung, hình ảnh có dấu hiệu sai phạm về trẻ em hãy liên lạc với Tổng đài bảo vệ trẻ em 111 để nhận sự hỗ trợ kịp thời.

Theo tìm hiểu, kênh TIMMY TV xuất hiện hơn 2 năm trên Youtube và hiện có hơn 772.000 ngươi đăng ký theo dõi.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan