CSGT kịp thời khuyên can thanh niên nhảy cầu tự tử

10:19 | 19/02/2016

2,268 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 19/2, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ hai chiến sĩ của đơn vị đã kịp thời khuyên can một thanh niên có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử.
csgt kip thoi khuyen can thanh nien nhay cau tu tuNam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử
csgt kip thoi khuyen can thanh nien nhay cau tu tuCô gái trẻ nhảy cầu Chương Dương tự tử

Khoảng 10h45 ngày 18/2, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt phía Nam cầu Chương Dương, Thiếu úy Phạm Gia Hợp và Thiếu úy Phạm Đức Cường nhận được tin báo tại nhịp cầu số 5 hướng về quận Long Biên có một thanh niên trèo qua lan can cầu có ý định nhảy xuống sông Hồng tự tử.

csgt kip thoi khuyen can thanh nien nhay cau tu tu
Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, hai chiến sĩ Cảnh sát giao thông cùng tổ bảo vệ cầu đã có mặt, tiếp cận, khuyên nhủ thanh niên đừng có những hành động dại dột. Sau một hồi thuyết phục, khuyên can, nam thanh niên bỏ ý định reo mình xuống sông và đồng ý theo cảnh sát về trụ sở.

Tại cơ quan công an, thanh niên nói trên cho biết, tên là Dương Văn N. (23 tuổi, ở TP Hồ Chí Minh). Nguyên nhân dẫn đến hành động định quyên sinh được N. lý giải, do cãi nhau với vợ nên buồn chán định tìm đến cái chết.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã đưa vợ anh N. tới trụ sở công an để hai vợ chồng nói chuyện. Được sự động viên kịp thời từ các chiến sĩ cảnh sát, anh N. đã hiểu ra ý định dại dột của mình. Bình tâm nhìn lại chuyện đã qua, cả hai vợ chồng anh N. bật khóc và hứa không làm chuyện dại dột vì con gái 3 tuổi đang chờ bố mẹ ở nhà.

Thiếu úy Phạm Gia Hợp kể lại, nếu chỉ trong tích tắc đó, không khôn khéo vừa giữ chặt tay anh N. vừa nhỏ nhẹ khuyên can thì không biết sẽ ra sao.

Thiên Minh