Hà Nội: Cột phát sóng đổ sập, một người tử vong

17:02 | 06/07/2016

1,837 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 11h30 ngày 6/7, giữa lúc trời mưa to, cột thu phát sóng đặt tại nóc tòa nhà Thăng Long Ford (số 105 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội) bất ngờ đổ sập. Sự việc khiến 1 người thiệt mạng. 
cot phat song do sap mot nguoi tu vongNguyên nhân cần cẩu sập đè trường mầm non
cot phat song do sap mot nguoi tu vongHải Phòng: Sập cần cẩu hơn 70m, nhiều người thương vong
cot phat song do sap mot nguoi tu vong70% cẩu tháp tại Hà Nội vi phạm hành lang an toàn

Thời điểm trên, một số người đang ở trong phòng làm việc tại tòa nhà bất ngờ nghe tiếng đổ sập rất lớn. Sau đó, mới biết cột thu phát sóng đổ gãy vào tầng 9, 10 của tòa nhà này.


Thời điểm xảy ra sự việc, anh Vũ Văn H. (34 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) đang ngồi làm việc tại văn phòng ở tầng 10, thì bị một vật rơi vào đầu. Anh H. được đưa vào bệnh viện Nội tiết Trung ương cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

cot phat song do sap mot nguoi tu vong
Hiện trường vụ sập cột thu, phát sóng bị sập - ảnh VNN.

Anh Sơn, một đồng nghiệp của nạn nhân cho biết, vụ tai nạn xảy ra khi anh và anh H. vừa ăn trưa về. Trong khi anh Sơn đang rửa tay trong nhà vệ sinh thì nghe tiếng rầm lớn. Anh Sơn chạy ra thì thấy anh H. đã bất tỉnh giữa sàn, chảy nhiều máu. Chiếc ghế xoay gãy làm đôi, xung quanh vương vãi nhiều mảnh thạch cao.

Tại hiện trường, cột thu phát sóng có độ cao khoảng chục mét đổ sập vào tầng 9 và 10 của tòa Thăng Long Ford. Vị trí cột gãy hưỡng ra phía mặt đường Láng Hạ. Hai đoạn cột gãy vẫn treo lơ lửng, được neo giữ lại nhờ những phần dây điện, dây cáp.


Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND phường Láng Hạ xác nhận có xảy ra vụ việc. Vị này cho biết, ban đầu theo báo cáo có một người chết. 
Hiện cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường, bảo vệ nguyên trạng để cơ quan chức năng tiến hành điều tra.


Tòa nhà 105 Láng Hạ là khối văn phòng cho thuê, do Xí nghiệp Dịch vụ và cho thuê văn phòng trực thuộc Công ty CP Ford Thăng Long trực tiếp quản lý và kinh doanh cho thuê.

T.M