Công nghệ của VietinBank đã giúp Tiến Nông tăng hiệu quả kinh doanh

10:49 | 09/11/2018

494 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Với công nghệ hiện đại và vượt trội, VietinBank trong đó đặc biệt là VietinBank Sầm Sơn đã cập nhật, phát triển sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất giúp Tiến Nông giảm tối đa chi phí và thời gian; từ đó tăng năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh” - ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng Giám đốc Tiến Nông khẳng định như vậy khi nói về sức mạnh trong mối quan hệ hợp tác với VietinBank.
Công nghệ của VietinBank đã giúp Tiến Nông tăng hiệu quả kinh doanh
Ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng Giám đốc Công ty Tiến Nông thu hoạch nông sản cùng nông dân sử dụng phân bón Tiến Nông cho cây trồng năng suất

Dù khó khăn hay thuận lợi đều có VietinBank

Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông (Tiến Nông/Công ty) thành lập năm 1995, Tiến Nông xác định sứ mệnh cho sự phát triển của mình là: Đồng hành cùng với nền nông nghiệp Việt Nam. Hơn 23 năm sát cánh cùng nền nông nghiệp nước nhà, Tiến Nông đã trở thành đơn vị sản xuất phân bón uy tín với công nghệ hiện đại, đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao năng suất cây trồng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân.

Từ một xưởng sản xuất nhỏ và sản phẩm duy nhất là phân lân nung chảy, đến nay Công ty đang trên đường trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam. Công ty là 1 trong 10 đơn vị sản xuất phân bón NPK lớn nhất Việt Nam với 3 nhà máy, tổng công suất thiết kế đạt 550.000 tấn/năm và hơn 500 lao động. Sản phẩm mang thương hiệu Tiến Nông được bán rộng rãi trên 45 tỉnh, thành và xuất khẩu sang một số thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...

Chia sẻ về sự thành công này, ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng Giám đốc Công ty tâm sự: Thành tựu có được như ngày hôm nay là nhờ nỗ lực hết mình của Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. Cùng với đó là sự hỗ trợ tích cực về tài chính của VietinBank Sầm Sơn từ những năm tháng đầu hoạt động. “VietinBank Sầm Sơn luôn sánh bước cùng Công ty để chia sẻ khi khó khăn, cộng hưởng sức mạnh khi thuận lợi” - ông Phong nhấn mạnh.

Sự hợp tác hiệu quả

Trong quá trình quan hệ tín dụng với VietinBank Sầm Sơn, Công ty luôn đặt hai chữ “Tín” và “Tin” lên hàng đầu: Doanh nghiệp giữ chữ “Tín” khi đi vay Ngân hàng và Ngân hàng dành chữ “Tin” đối với khách hàng. Vì vậy, VietinBank Sầm Sơn đã liên tục tăng hạn mức tín dụng cho Công ty qua các năm.

Công nghệ của VietinBank đã giúp Tiến Nông tăng hiệu quả kinh doanh
Nhà máy sản xuất phân bón Tiến Nông

Nếu như năm 2011 khi mới thiết lập quan hệ tín dụng, Công ty thiết lập hạn mức tín dụng với VietinBank 20 tỷ đồng không bảo đảm bằng tài sản. Đến nay sau 7 năm, niềm tin ấy ngày càng lớn mạnh với hạn mức cấp cho Công ty năm 2018 lên đến 100 tỷ đồng. Đây là nguồn lực quan trọng giúp Công ty bổ sung vốn lưu động kịp thời phục vụ việc sản xuất kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh đó, VietinBank Sầm Sơn luôn dành những mức lãi suất ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, đưa ra thị trường những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng tốt vừa đảm bảo giá thành hợp lý với người nông dân.

Ngoài sản phẩm cho vay, Công ty cũng đang sử dụng những sản phẩm, dịch vụ tài chính khác rất tiện lợi và hữu ích của VietinBank Sầm Sơn như Ngân hàng điện tử dành cho doanh nghiệp - EFAST, thu tự động tiền điện, thư tín dụng nhập khẩu, chuyển tiền… “Trong thời đại công nghệ 4.0, với công nghệ hiện đại và vượt trội, VietinBank Sầm Sơn đã luôn cập nhật, phát triển sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất giúp doanh nghiệp giảm tối đa chi phí, thời gian và tăng năng suất lao động cho nhân viên” - ông Phong khẳng định.

Cũng theo ông Phong thì sau 7 năm quan hệ tài chính với VietinBank Sầm Sơn, doanh thu của Tiến Nông đã tăng trưởng liên tục. Ngày đầu khi hợp tác, doanh thu của Tiến Nông chỉ đạt hơn 100 tỷ đồng; đến hết năm 2017, con số này đã vượt mốc hơn 900 tỷ đồng. Tổng tài sản tăng gấp 3 lần đạt 680 tỷ đồng. Đồng thời Tiến Nông đã mở rộng thêm 3 nhà máy, nâng tổng số lên 5 nhà máy. Hằng năm, Công ty nộp thuế trên 12,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Công ty còn nhận được nhiều bằng khen của các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, bình chọn. Qua đây khẳng định được thương hiệu trên thị trường tỉnh Thanh Hóa nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

“Nhân dịp Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank, qua Thông tin VietinBank, Tiến Nông xin gửi lời cảm ơn chân thành tới VietinBank và VietinBank Sầm Sơn về sự hỗ trợ kịp thời và luôn sánh bước cùng sự phát triển của doanh nghiệp. Tiến Nông xin chúc VietinBank và VietinBank Sầm Sơn phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều danh hiệu tốt trên thị trường tài chính Việt Nam và quốc tế, luôn đồng hành cùng Tiến Nông để thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng!” - ông Nguyễn Hồng Phong chia sẻ.

Nguyễn Hưng

Cùng doanh nghiệp nâng tầm giá trị
Chân dung tân Chủ tịch HĐQT VietinBank
VietinBank: Lợi nhuận trước thuế toàn hàng hợp nhất 9 tháng năm 2018 ước đạt 7.596 tỷ đồng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps