Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point "sống sướng" với giá trị an cư hoàn hảo

18:47 | 10/07/2024

302 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - “Sống sướng” là cụm từ mà cộng đồng cư dân tại Masteri Centre Point tự hào chia sẻ về nơi an cư với nhiều giá trị đẳng cấp: tiện ích riêng tư, vị trí thuận tiện, tầm view mãn nhãn, môi trường sống lý tưởng...
Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point

Dành hơn một năm để phân tích và nghiên cứu về nhiều dự án tại TP.HCM để tìm nơi an cư lý tưởng cho gia đình nhỏ, anh Tiến Nguyễn (32 tuổi, chuyên viên tư vấn tài chính) và vợ quyết định chọn Masteri Centre Point là ngôi nhà gắn bó lâu dài từ khoảng đầu năm 2023. Vợ chồng anh đã nhận nhà vào khoảng đầu năm nay và rất hài lòng về quyết định của mình.

“Ngoài tiện ích compound riêng tư hay vị trí thuận lợi, yếu tố khiến tôi hài lòng khi sinh sống tại Masteri Centre Point chính là môi trường sống lý tưởng cùng cộng đồng cư dân cùng gu. Khả năng đáp ứng mọi nhu cầu từ an cư đến nghỉ dưỡng càng khiến vợ chồng tôi thêm yêu quý nơi này”, anh Tiến Nguyễn bày tỏ.

Vốn được xem là biểu tượng sống sang trọng và là khu compound đáng sống nhất khu Đông TP. Hồ Chí Minh, Masteri Centre Point không chỉ là chốn an cư mà còn mang đến cộng đồng cư dân ưu tú, gắn kết.

Masteri Centre Point – “như resort, nhưng là nhà”, nghỉ dưỡng có thực ngay tại tổ ấm

Masteri Centre Point tọa lạc tại trung tâm đại đô thị Grand Park (TP Thủ Đức), sở hữu vị trí đẹp nhất tại đây. Bắt đầu bàn giao từ cuối năm 2023, đến nay khu căn hộ chào đón gần 1.200 cư dân về sinh sống cố định, hình thành nên một cộng đồng cư dân sôi nổi, văn minh.

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point
Một góc tiện ích nội khu riêng tư, đẳng cấp “như resort” của cộng đồng cư dân Masteri Centre Point

Chuyển vào tổ ấm mới vào tháng 2 năm nay, chị Xuân Thu bày tỏ sự bất ngờ và hài lòng với sự vượt trội về chất lượng, thiết bị của căn hộ. Không phải lo nghĩ việc lựa chọn nội thất hay chuẩn bị thêm các khoản chi phí phát sinh, mọi thứ được “gói trọn” một cách lý tưởng trong căn hộ ngay ngày chị Thu dọn vào ở.

“Mọi thứ vượt ngoài mong đợi của tôi, đẹp, đúng ‘gu’, thiết kế hài hòa, nội thất chất lượng, Masterise Homes bàn giao với chất lượng hoàn thiện đẳng cấp. Ở đây hơn 4 tháng, trải nghiệm về tiện ích, môi trường sống của tôi cũng hài lòng”, chị Xuân Thu hài lòng chia sẻ.

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point
Không gian sống tối ưu, bàn giao đầy đủ nội thất liền tường, vượt mong đợi của cư dân khi nhận nhà và an cư

Tiện ích nội khu tại Masteri Centre Point đã hoàn thiện, đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt thường nhật đến nhu cầu nghỉ dưỡng vào cuối tuần hay dịp đặc biệt. Gần 30 tiện ích đẳng cấp nội khu chỉ dành cho cư dân như: hồ bơi phi thuyền, lối đi dạo xanh mướt mắt, phòng gym, phòng vui chơi trẻ em, khu vui chơi và sân cát tự nhiên ngoài trời… đều nhận được sự hài lòng tích cực từ cộng đồng cư dân.

Bên cạnh các yếu tố tiện ích, vị trí, chất lượng thì khâu vận hành từ lâu đã là một tiêu chí để các cư dân cân nhắc lựa chọn tổ ấm. Với kinh nghiệm điều hành nhiều khu căn hộ đẳng cấp ở các thành phố lớn như Hà Nội hay khu Thảo Điền - TP.HCM, Masterise Homes mang đến sự an tâm cho mọi cư dân với năng lực cung cấp dịch vụ, quản lý và vận hành chuyên nghiệp, ổn định.

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point
Đội ngũ quản lý vận hành chuyên nghiệp từ Masterise Property Management được cộng đồng cư dân đánh giá cao về sự chu đáo, tận tâm.

“Đã từng cân nhắc rất nhiều lựa chọn, nhưng quyết định cuối cùng của tôi vẫn là Masteri Centre Point bởi mức độ hài lòng của chúng tôi ở đây là cao nhất, từ hệ tiện ích nội khu cộng hưởng ngoại khu, vị trí thuận tiện, thiết kế phù hợp, và quan trọng không kém là đội ngũ vận hành chuyên nghiệp. Sống ở đây sướng vì ngoài việc lo tiền mua nhà, còn lại tất cả mọi thứ mình đều được chăm lo trọn vẹn, với tiêu chuẩn cao cấp”, anh Tiến Nguyễn phân tích và chia sẻ.

Kết nối cộng đồng đẳng cấp với giá trị sống xứng tầm

Định hình với những tiện ích đẳng cấp, Masteri Centre Point không chỉ đáp ứng chuẩn mực của một cuộc sống tiện nghi mà còn là nơi kết nối cộng đồng có sự đồng điệu về thẩm mỹ, tư duy và thành đạt.

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point
Cộng đồng cư dân ưu tú, gắn kết và thân thiện tại Masteri Centre Point

Đây là môi trường lý tưởng để cư dân chia sẻ những giá trị tương đồng và tạo dựng những mối quan hệ gắn kết. Những không gian như khu công viên, phòng cộng đồng, sân chơi, phòng gym... giúp cư dân dễ dàng tương tác và kết nối với nhau, tạo nên một cộng đồng văn minh, thân thiện.

Là một trong những cư dân vừa dọn về Masteri Centre Point vào tháng 4 năm nay, gia đình anh Thành Khoa hài lòng với những mọi trải nghiệm và dịch vụ mà mình tận hưởng. Sở hữu căn hộ view sông và đại công viên, anh Khoa và vợ thường tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi bên cửa sổ sau một ngày làm việc bận rộn.

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point
Vị trí trung tâm, kề cận toàn bộ tiện ích vui chơi – giải trí – học tập trong đại đô thị Grand Park là “điểm cộng lớn” của Masteri Centre Point

“Tôi hay chia sẻ với bạn bè cuộc sống ở đây thật sự là ‘trải nghiệm xứng tầm’, tôi chọn khu compound vì rất nhiều tiện ích, đồng thời cũng là lựa chọn cho tương lai khi con tôi có thể có môi trường học tập, phát triển phù hợp, lý tưởng”, anh Khoa nhận định.

Với hệ thống giáo dục chất lượng từ Vinschool chỉ cách nhà 500m, cộng đồng cư dân thành đạt và văn minh, môi trường sống an lành, đến các tiện ích phục vụ cho nhu cầu giải trí và thể chất, tất cả đều được tích hợp hoàn hảo, Masteri Centre Point là mảnh đất "trù phú" về mọi mặt, nơi mà các thế hệ có thể phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần.

Cộng đồng cư dân Masteri Centre Point

Hiện Masteri Centre Point đang áp dụng siêu chính sách ưu đãi "Nhà sang dễ dàng sở hữu" dành cho những cư dân tương lai, với số lượng căn hộ còn lại khá giới hạn:

+ Chỉ với 5% thanh toán ban đầu, các cư dân tương lai sẽ sở hữu ngay căn hộ;

+ Nhận nhà ngay trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất các nghĩa vụ tài chính theo thông báo của chủ đầu tư;

+ Đặc biệt, miễn phí quản lý đến cuối năm 2028;

+ Hỗ trợ nhiều phương án vay vốn linh hoạt, lên đến 80% giá trị căn hộ cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác như quà tặng tân gia trị giá 50 triệu (trừ thẳng vào giá bán)…

Bên cạnh đó, Masteri Centre Point còn áp dụng chương trình cam kết cho thuê dành cho cư dân chưa có nhu cầu ở thực (quỹ căn giới hạn). Theo đó, gia chủ sẽ nhận tiền thuê định kỳ liên tục trong 24 tháng (lên đến 22 triệu/tháng), căn hộ được miễn phí quản lý đến cuối năm 2028 và tặng gói nội thất Châu Âu trị giá 320 triệu đồng, không cần phải tốn công sức hay chi phí đầu tư.

Khách hàng quan tâm liên hệ hotline 0828 159 159 hoặc email sales@masterisehomes.com để được tư vấn.

Yên Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps