Công an Bắc Ninh thông tin vụ người phụ nữ xách cháu bé mới sinh

16:48 | 13/06/2019

1,684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 13/6, Công an tỉnh Bắc Ninh đã thông tin kết quả xác minh vụ một phụ nữ xách cháu bé chỉ vài tháng tuổi, còn đóng bỉm khiến dư luận bức xúc.
cong an bac ninh thong tin vu nguoi phu nu xach chau be moi sinhCông an xác minh hình ảnh người phụ nữ xách cháu bé vài tháng tuổi

Theo đó, ngày 11/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một phụ nữ túm áo, xách cháu bé khiến dư luận phẫn nộ. Vụ việc được cho là ở Phương Liễu (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an huyện Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) đã vào cuộc điều tra và xác định người phụ nữ và cháu bé là hai mẹ con.

cong an bac ninh thong tin vu nguoi phu nu xach chau be moi sinh
Thúy đã bạo hành chính con đẻ của mình.

Công an huyện Quế Võ cho biết, sự việc xảy ra khoảng 14h30 ngày 11/6, tại nhà trọ Homeslife (huyện Quế Võ). Đứa trẻ đáng thương là con của anh Nguyễn Văn Trung (30 tuổi, ở Khu 5, Đại Phúc, TP Bắc Ninh) và Nguyễn Diệu Thúy (18 tuổi, ở Quang Trung, Vũ Đông, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Anh Trung và Thúy chưa kết hôn nhưng chung sống với nhau như vợ chồng. Cháu bé mới sinh được hai tháng.

Ngày hôm đó, do mâu thuẫn cá nhân giữa anh Trung và Thúy nên người phụ nữ này có hành động túm áo, xách con mới sinh được 2 tháng tuổi.

Thấy vậy, anh Trung đã đăng ảnh lên Facebook, khoảng 20 phút sau, người đàn ông này xóa ảnh trên facebook và điện thoại.

Công an huyện Quế Võ đã cùng bố cháu bé đưa cháu đi khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế hyện Quế Võ, ban đầu các bác sĩ xác định cháu bé chưa bị tổn thương về sức khỏe.

Công an huyện Quế Võ tiếp tục điều tra, lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc