Đồng Nai:

Côn đồ vác mã tấu tấn công nhân viên bán xăng

12:55 | 23/05/2015

1,121 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đang điều tra làm rõ về vụ việc một nhóm côn đồ tấn công các nhân viên cây xăng Suối Linh (khu phố 4, phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) vào tối 21/5.

Cây xăng nơi anh Hiệu bị chém

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 21h tối 21/5, một nhóm thanh niên khoảng 6 tên mang theo mã tấu, gậy sắt đến trạm xăng dầu trên quốc lộ 1, tại P. Long Bình, TP Biên Hòa đuổi chém một nhân viên cây xăng. 

Sau vụ hỗn chiến, anh Đỗ Danh Hiệu là nhân viên của cửa hàng bị chém trọng thương, phải đưa vào bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Anh Đỗ Danh Hiệu (27 tuổi, ngụ phường Long Bình) kể lại: “Tôi đang đổ xăng cho khách thì thấy một nhóm khoảng  6 người rượt dí theo một thanh niên bên ngoài chạy qua. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì một số người trong nhóm này chạy lại hỏi những gì tôi không nghe rõ. Tôi chưa kịp trả lời thì những người này bất ngờ tấn công tôi".

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, chủ doanh nghiệp tư nhân Trạm xăng dầu Suối Linh cho biết: thấy nhóm côn đồ quá hung hãn, nhiều người bỏ chạy, lúc này anh Hiệu bị nhóm thanh niên vây chém. Anh Hiệu sẵn đang cầm cái vòi ngay trụ bơm xăng nên dùng để chống trả lại. Một số người khác dùng vòi xăng xịt vào nhóm thanh niên nhưng vẫn không cản trở chúng được.

N. Linh (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc