Có hay không hành khách Việt Nam trên chuyến bay Lion Air gặp nạn?

17:15 | 29/10/2018

285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Như tin đã đưa, sáng sớm nay (29/10), một máy bay của hãng Lion Air mang số hiệu JT 610 khởi hành từ Jakarta tới Pangkal Pinang (tỉnh Bangka Belitung) được xác nhận đã rơi xuống vùng biển thuộc huyện Tanjung Karawang (tỉnh Tây Java), Indonesia.  
co hay khong hanh khach viet nam tren chuyen bay lion air gap nan
Một máy bay của Lion Air chuẩn bị hạ cánh ở sân bay Surabaya, Indonesia - Ảnh:FoxNews

Thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc máy bay chở theo 181 hành khách cùng phi hành đoàn 7 người. Chiếc máy bay gặp nạn mới đi vào hoạt động được hơn 2 tháng. Nguyên nhân chi tiết và địa điểm cụ thể hiện vẫn chưa được xác định.

Cơ quan Tìm kiếm Cứu hộ Cứu nạn Quốc gia Indonesia (Basarnas) cho biết, máy bay JT 610 bị mất liên lạc với trạm không lưu vào khoảng 6 giờ 33 phút, sau khi cất cánh từ sân bay Soekarno-Hatta khoảng 10 phút.

Trước khi mất liên lạc, phi công đã thông báo máy bay có vấn đề và cần được hướng dẫn xử lý. Các cơ quan liên quan như Bộ Giao thông vận tải, Không quân Indonesia và hãng Lion Air hiện đang phối hợp điều động lực lượng cứu hộ và máy bay trực thăng tới địa điểm xảy ra tai nạn.

Nhận được thông tin, Đại sứ quán Việt Nam đã lập tức phối hợp với các cơ quan chức năng của Indonesia nhằm xác minh thông tin về việc có công dân Việt Nam trên chuyến bay hay không. Đến thời điểm hiện tại, các thông tin nhận được cho thấy, không có hành khách người Việt trên chuyến bay JT 610 gặp nạn.

Hương Mai (Theo thông tin từ ĐSQ Việt Nam)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc