Chuyện lạ trong các bài phát biểu của Tổng thống Petro Poroshenko

10:49 | 07/05/2019

2,807 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một người lính trẻ Ukraine đã bất tỉnh vào ngày 6/5 khi đang nghe bài phát biểu của Tổng thống mãn nhiệm Petro Poroshenko ở khu vực Donetsk. Đây không phải là lần đầu tiên một sự cố như vậy xảy ra.
chuyen la trong cac bai phat bieu cua tong thong petro poroshenko
Tổng thống mãn nhiệm Petro Poroshenko

Tổng thống Poroshenko hôm 6/5 phải cắt ngắn bài phát biểu của ông trước quân đội ở Donetsk, nói về việc tăng cường vũ khí cho quân đội, vì một nữ binh sĩ xếp hàng phía sau ông bất ngờ ngất xỉu.

Khoảng 10 phút sau, người phụ nữ trẻ trở lại hàng ngũ. Khi được hỏi về tình trạng, cô ấy trả lời rằng mọi thứ đều ổn và cô ấy đã được khuyên nên cởi bỏ áo chống đạn.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên có người ngất xỉu trước sự hiện diện của nguyên thủ quốc gia Ukraine. Vào năm 2014, trong buổi lễ nhậm chức, một người lính cũng bị ngất xỉu khi ông Poroshenko đã đi ngang qua anh ta.

Năm 2018 cũng đã chứng kiến ​​một số trường hợp như vậy. Vào ngày 26/3, trong một phút mặc niệm tưởng nhớ những người lính trong Vệ binh Quốc gia, người cầm cờ bất ngờ ngất xỉu.

Vào tháng 5/2018, một thiếu niên ở trường trung học Ivano-Frankovsk bất tỉnh nhân sự trong khi Tổng thống Poroshenko đang nói về sự cần thiết phải giành lại quyền kiểm soát Crimea và Donbass. Vào ngày 24/8 cùng năm, trong cuộc diễu hành Ngày Độc lập, hai người lính đã bất tỉnh, một diễn ra trong bài phát biểu của Tổng thống Petro Poroshenko và người kia trong phút mặc niệm để tưởng nhớ những người hy sinh.

Vụ việc mới nhất xảy ra vào ngày 3/12/2018, khi Lyudmila Denisova, phụ trách nhân quyền trong Quốc hội Ukraine, đã ngất xỉu trong chương trình Tổng thống Poroshenko phát trực tiếp trên kênh truyền hình ICTV.

Con trai của ông Petro Poroshenko cũng từng bị bất tỉnh khi đi cùng gia đình tham dự một buổi lễ được tổ chức tại Nhà thờ Saint Sophia ở Kiev vào năm 2014.

Nh.Thạch (Theo RT)

chuyen la trong cac bai phat bieu cua tong thong petro poroshenkoÔng Zelensky muốn tuyên thệ nhậm chức tổng thống vào ngày 19/5
chuyen la trong cac bai phat bieu cua tong thong petro poroshenkoĐáp trả ông Putin, Tổng thống Zelensky tuyên bố Nga - Ukraine không có điểm chung
chuyen la trong cac bai phat bieu cua tong thong petro poroshenkoNga - Ukraine “khẩu chiến” về sắc lệnh hộ chiếu của Tổng thống Putin

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc