Chứng khoán BIDV ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán BSC Smart Invest

09:18 | 23/06/2022

168 lượt xem
|
(PetroTimes) - Ngày 13/06/2022 vừa qua, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) chính thức giới thiệu tới khách hàng ứng dụng đầu tư chứng khoán thế hệ mới - BSC Smart Invest - trên thiết bị di động. Với nhiều tính năng nổi trội, ứng dụng mới hứa hẹn là công cụ tiện lợi, thông minh, hiệu quả và hỗ trợ đắc lực cho người dùng.

Bước đi "số hóa" và nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Là công ty đầu tiên trong ngành ngân hàng tham gia kinh doanh lĩnh vực chứng khoán, với thế mạnh về nền tảng tài chính vững chắc cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, BSC luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Ứng dụng đầu tư chứng khoán mới ra mắt với tên gọi BSC Smart Invest là kết quả của sự nghiên cứu và tâm huyết từ đội ngũ cán bộ nhân viên công ty với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm đầu tư Hiệu quả - Tiện lợi - Nhanh chóng. Đây cũng là bước đi quan trọng của BSC trong quá trình chuyển đổi số - xu hướng tất yếu của nhiều doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay.

Chứng khoán BIDV ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán BSC Smart Invest
BSC Smart Invest là ứng dụng đầu tư chứng khoán, được phát triển dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của nhà đầu tư

BSC Smart Invest - “Người bạn đồng hành” tin cậy của Nhà đầu tư

Hướng tới mục tiêu đa dạng hóa đối tượng người dùng, BSC Smart Invest kỳ vọng sẽ là Người bạn đồng hành tin cậy với không chỉ các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp mà còn cả những khách hàng mới tham gia lĩnh vực này.

Chú trọng tới việc tối ưu sự tiện lợi cho khách hàng, BSC Smart Invest tích hợp giao dịch chứng khoán cơ sở và chứng khoán phái sinh giúp nhà đầu tư có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với “khẩu vị” đầu tư của mình. Ứng dụng cũng cho phép người dùng theo dõi thông tin thị trường về: cổ phiếu, phái sinh, chứng quyền, ETFs… mà không cần thao tác đăng nhập. Đây là tính năng mở dành cho không chỉ khách hàng của BSC mà tất cả những nhà đầu tư quan tâm đến lĩnh vực chứng khoán đều có thể dễ dàng theo dõi thông tin thị trường chỉ với những thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng BSC Smart Invest. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể cá nhân hóa với nhiều lựa chọn về giao diện, đặc biệt chế độ nền tối - “dark mode” với nhiều lợi ích cho sức khỏe, đồng thời giúp tối ưu và tăng thời lượng sử dụng chắc chắn sẽ mang lại sự trải nghiệm thư giãn, thoải mái nhất cho nhà đầu tư.

Trải nghiệm ứng dụng, nhà đầu tư sẽ thấy Danh mục cổ phiếu khuyến nghị - được xây dựng như một tính năng riêng biệt. Đặc điểm ưu việt này hứa hẹn sẽ ghi điểm trong mắt các Nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường chứng khoán vì danh mục khuyến nghị được chọn lọc, đánh giá kỹ càng bởi đội ngũ Chuyên gia phân tích của BSC với độ chính xác và triển vọng sinh lời cao, cùng những tín hiệu đột phá ngay trong phiên đều được cập nhật liên tục khi kích hoạt tính năng bật thông báo trên ứng dụng BSC Smart Invest.

Không dừng lại ở đó, việc tích hợp iBroker - Trợ lý tư vấn đầu tư 24/07 là một bước đi mới đưa BSC Smart Invest tiến xa hơn trên hành trình “số hóa” các sản phẩm dịch vụ. Với những trợ lý đắc lực Kim - Phân tích định lượng, Mộc - Phân tích cơ bản, Thủy - Báo cáo phân tích, Hỏa - Phân tích phái sinh, Thổ - Phân tích chứng quyền, hứa hẹn mang tới các thông tin tư vấn nhanh chóng, chuyên sâu, hỗ trợ ra quyết định kịp thời, chính xác cho nhà đầu tư.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng BSC Smart Invest, BSC triển khai chương trình ưu đãi “Đầu tư như ý - Hoàn phí giao dịch (13/06 - 10/07/2022) và chương trình “Giao dịch thả ga - Nhận iPhone 13” (20/06 - 17/07/2022) áp dụng cho giao dịch chứng khoán cơ sở qua ứng dụng mới. Theo đó, nhà đầu tư của BSC sẽ được hoàn 50% phí giao dịch (sau phí trả Sở Giao dịch chứng khoán) và có cơ hội nhận được quà tặng công nghệ dựa trên số lượng lệnh giao dịch. Chi tiết ưu đãi vui lòng theo dõi trên fanpage chính thức của BSC “Chứng khoán BIDV”.

Quý độc giả có thể tải ứng dụng tại đây và lựa chọn tính năng Mở tài khoản trực tuyến để BSC Smart Invest có cơ hội được trở thành Người đồng hành đáng tin cậy trong mọi quyết định đầu tư của bạn.

Chứng khoán BIDV ra mắt ứng dụng đầu tư chứng khoán BSC Smart Invest
Thành lập ngày 18/11/1999, BSC là một trong những Công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và sản phẩm đầu tư cho các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và các ngân hàng trong và ngoài nước. Trong năm 2021, BSC liên tục nhận các giải thưởng danh giá của các tổ chức uy tín: "Công ty quản lý đầu tư tốt nhất Việt Nam 2021" trao tặng bởi Global Banking and Finance Review, "Top 2 Công ty chứng khoán có dịch vụ môi giới nội địa tốt nhất" trao tặng bởi Asiamoney Brokers Poll 2021.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV