[Chùm ảnh] Những kiến trúc 'điên rồ' của một họa sĩ 3D

14:39 | 12/01/2016

4,122 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ bỏ công việc nhận thiết kế kiến trúc sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, họa sĩ kiến trúc 3D nổi tiếng ở Barcelona Víctor Enrich quyết định bắt đầu một cuộc hành trình 7 năm đến các nước như Latvia, Israel và Đức để tìm lại niềm đam mê làm mới bản thân, vốn đã bị mài mòn bởi những sản phẩm gò bó bởi ý nghĩ của khách hàng.
chum anh nhung kien truc dien ro cua mot hoa si 3d
Những sản phẩm hoàn toàn không có giới hạn của trí tưởng tượng

chum anh nhung kien truc dien ro cua mot hoa si 3d

[Chùm ảnh] Những ngôi nhà 'xa lánh' phần còn lại của thế giới

Nếu bạn không cần hàng xóm, cũng không bao giờ cần hàng xóm, hãy đến những nơi đây. Nằm đơn độc giữa cả vùng thiên nhiên rộng lớn, mỗi sáng thức dậy bạn sẽ được tận hưởng một khung cảnh bát ngát đầy thơ mộng.

chum anh nhung kien truc dien ro cua mot hoa si 3d

[Chùm ảnh] Hành trình lên đỉnh Everest

Đã hơn 60 năm kể từ khi Sir Edmund Hillary và Tenzing Norgay lần đầu tiên chinh phục đỉnh Everest, đến nay số người cố gắng đặt chân nóc nhà của thế giới vẫn không ngừng tăng lên mỗi năm bất chấp những nguy hiểm về thời tiết, tai nạn phải đối mặt. Nếu bạn cũng có ước mơ và chưa có cơ hội thực hiện, hãy cùng khám phá hành trình lên đỉnh Everest.

chum anh nhung kien truc dien ro cua mot hoa si 3d

[Chùm ảnh] Những nhà hàng đến "không phải để ăn"

Đây là những nhà hàng tọa lạc ở những địa điểm tuyệt vời trên hành tinh mà bạn nên tới ít nhất một lần trong đời. Khi đến đây, bạn sẽ quên đi khẩu vị của mình dù món ăn có tinh tế và hấp dẫn bao nhiêu để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp khó có thể bỏ qua này.

D.T

B.P