[Chùm ảnh] Hành trình lên đỉnh Everest

16:32 | 11/01/2016

3,803 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã hơn 60 năm kể từ khi Sir Edmund Hillary và Tenzing Norgay lần đầu tiên chinh phục đỉnh Everest, đến nay số người cố gắng đặt chân nóc nhà của thế giới vẫn không ngừng tăng lên mỗi năm bất chấp những nguy hiểm về thời tiết, tai nạn phải đối mặt. Nếu bạn cũng có ước mơ và chưa có cơ hội thực hiện, hãy cùng khám phá hành trình lên đỉnh Everest.
chum anh hanh trinh len dinh everest
Bạn đừng bao giờ leo lên những đỉnh núi như Everest bằng cách cố gắng chạy đua để dẫn đầu một mình hay cạnh tranh với những người leo núi khác. Hãy leo chậm và chắc bằng tinh thần đồng đội, không ích kỷ

chum anh hanh trinh len dinh everest

[Chùm ảnh] Những nhà hàng đến "không phải để ăn"

Đây là những nhà hàng tọa lạc ở những địa điểm tuyệt vời trên hành tinh mà bạn nên tới ít nhất một lần trong đời. Khi đến đây, bạn sẽ quên đi khẩu vị của mình dù món ăn có tinh tế và hấp dẫn bao nhiêu để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp khó có thể bỏ qua này.

chum anh hanh trinh len dinh everest

[Chùm ảnh] Thử thách hoàn thành bức tranh và những kết quả 'không tưởng'

Mới đây một thử thách hoàn thành bức tranh được đưa ra để thử thách cộng đồng mạng và ngay lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Quy tắc rất đơn giản, bạn chỉ cần tải về bức ảnh và hoàn thành các nét vẽ thành một bức tranh của riêng mình.

chum anh hanh trinh len dinh everest

[Chùm ảnh] Những đám cưới lạ lùng nhất hành tinh

Đám cưới là một trong những việc trọng đại của đời người song bạn sẽ phải bất ngờ khi chứng kiến những đám cưới dưới đây. Có thể do phong tục, cũng có thể do sở thích muốn tạo sự khác biệt của các bạn trẻ mà những đám cưới này trở nên khá kỳ lạ.

D.T

tổng hợp