[Chùm ảnh] Những đám cưới lạ lùng nhất hành tinh

13:39 | 10/01/2016

2,703 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đám cưới là một trong những việc trọng đại của đời người song bạn sẽ phải bất ngờ khi chứng kiến những đám cưới dưới đây. Có thể do phong tục, cũng có thể do sở thích muốn tạo sự khác biệt của các bạn trẻ mà những đám cưới này trở nên khá kỳ lạ.
chum anh nhung dam cuoi la lung nhat hanh tinh
Đám cưới trong quan tài

chum anh nhung dam cuoi la lung nhat hanh tinh

[Chùm ảnh] Gian 'hàng nhái' Trung Quốc bị tịch thu tại CES 2016

Ngày 8/1, tại triển lãm CES 2016, hai cảnh sát Mỹ cùng khoảng chục người của công ty Future Motion bao gồm trợ lý và luật sư đã bất ngờ xuất hiện và tịch thu toàn bộ gian hàng một công ty chuyên sản xuất ván trượt từ tính (hoverboard) của Trung Quốc.

chum anh nhung dam cuoi la lung nhat hanh tinh

[Chùm ảnh] Sự lôi cuốn kì lạ của hoa với động vật

Mùi hương của hoa không chỉ thu hút loài ong mà nó còn gây ấn tượng mạnh với cả những loài động vật khác. Dưới đây là loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc động vật thưởng thức hoa được những nhiếp ảnh gia chụp được.

chum anh nhung dam cuoi la lung nhat hanh tinh

[Chùm ảnh] 24 bức ảnh đen trắng đẹp đến nghẹt thở

Rất lâu trước đây, khi những chiếc máy chụp ảnh màu còn chưa được phát minh, ảnh đen - trắng là lựa chọn duy nhất của các nhiếp ảnh gia. Khi đó, nghệ thuật chụp ảnh đơn sắc thể hiện đẳng cấp của những nhiếp ảnh gia bậc thầy. Mỗi bức ảnh đòi hỏi khả năng nhìn sâu vào bản chất và hiểu được ẩn ý bên trong.

D.T

tổng hợp