Chiến sĩ cảnh sát cơ động bị gãy chân trong khi làm nhiệm vụ

15:32 | 12/12/2014

1,483 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy đoàn xe máy đi với tốc độ cao có biểu hiện đua xe trái phép, một chiến sĩ cảnh sát cơ động (Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội) ngăn chặn liền bị một chiếc xe đâm trực diện. Hậu quả, chiến sĩ cảnh sát bị gãy chân…

Ngày 12/12, Đại tá Phạm Văn Hưng - Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động cho hay, khoảng 1h cùng ngày, tổ công tác của trung đoàn làm nhiệm vụ trên đường Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) phát hiện tốp thanh niên đi xe máy với tốc độ cao. Khi đi tới gần Cung Thiếu nhi, tốp thanh niên này phát hiện lực lượng cảnh sát nên quay đầu chạy xe ngược chiều.

Hình ảnh chiến sĩ cảnh sát bị thương.

Thấy vậy, hai chiến sĩ cảnh sát cơ động đã đứng ra giữa đường ngăn chặn hành vi vi phạm Luật giao thông. Thay vì chấp hành hiệu lệnh, một xe trong tốp thanh niên đã đâm trực diện chiến sĩ cảnh sát cơ động. Cú đâm khiến chiến sĩ cảnh sát cơ động bị thương ở chân và mặt.

Ngay lập tức, chiến sĩ gặp nạn được đồng đội và người dân đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định người gặp nạn bị gãy chân.

Chứng kiến hành động bất bình, người dân đã truy đuổi, bắt giữ một thanh niên và phương tiện bàn giao cho cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm tiếp nhận, điều tra làm rõ.

T.Minh