Chevron, PTTEP cạnh tranh trong phiên đấu giá dầu mỏ của Thái Lan

06:08 | 27/09/2018

269 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tập đoàn Chevron và Công ty Thăm dò và Khai thác PTT (PTTEP) của Thái Lan sẽ cạnh tranh với nhau trong phiên đấu giá hai khu vực nhượng quyền khai thác dầu khí Bongkot và Erawan ở Vịnh Thái Lan sau khi các hồ sơ đề xuất đã được đệ trình vào ngày 25/9. Tập đoàn Total của Pháp không tham gia dự thầu.  
chevron pttep canh tranh trong phien dau gia dau mo cua thai lan

Tại khu vực nhượng quyền Erawan (G1 / 61), liên doanh nhà thầu giữa PTTEP và đối tác Mubadala Petroleum của UAE sẽ đối mặt với liên doanh nhà thầu giữa Chevron và đối tác Mitsui. Tại khu vực Bongkot (G2 / 61), PTTEP sẽ cạnh tranh với liên doanh nhà thầu bao gồm Chevron và Mitsui.

Đơn vị trúng thầu sẽ được phê duyệt bởi Chính phủ Thái Lan trong tháng 12/2018. Hiện tại, Chevron đang điều hành Lô Erawan và PTTEP đang điều hành lô Bongkot với các hợp đồng dự kiến hết hạn vào năm 2022 và 2023. Tổng sản lượng các lô này đạt 2,1 tỷ feet khối khí/ngày.

chevron pttep canh tranh trong phien dau gia dau mo cua thai lan Basra Oil và Chevron triển khai MOU phát triển các mỏ dầu phía Nam Iraq
chevron pttep canh tranh trong phien dau gia dau mo cua thai lan Vì sao ExxonMobil và Chevron không tận dụng được việc dầu tăng giá?

Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps