Cháy xưởng in ở trung tâm TP Lạng Sơn

22:35 | 07/11/2018

600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khoảng 12h trưa ngày 7/11, khu sản xuất, kinh doanh thuộc Công ty in Thiên Ngân ở đường Bến Bắc, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn bất ngờ bốc cháy.

Theo thông tin ban đầu, người dân phát hiện khói đen bùng phát ở một phòng nằm ở đằng sau công ty sau đó lửa bùng lên, lan sang các phòng khác. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã bao trùm cả khu vực xưởng in.

chay xuong in o trung tam thanh pho lang son
Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, lực lượng công an thành phố, dân phòng và lực lượng cảnh sát PCCC địa phương đã nhanh chóng điều xe, phương tiện cứu hỏa. Do trong nhà xưởng có nhiều nguyên vật liệu dễ cháy như giấy, mực in, ngọn lửa diễn biến phức tạp, gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Đến 13h30’ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát PCCC, khi xảy ra cháy, trong xưởng in và các khu vực xung quanh không có người, các cửa đều khóa. Tài sản bị cháy gồm một xe gắn máy, một xe nâng hàng cùng hàng chục máy in bao bì cỡ lớn.

Hiện nay, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, kiểm đếm thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

chay xuong in o trung tam thanh pho lang sonChạy đua với thời gian để cứu hai phu vàng mắc kẹt
chay xuong in o trung tam thanh pho lang sonCháy xưởng gỗ hơn 1.000m2 tại Bình Dương
chay xuong in o trung tam thanh pho lang sonHải Dương: Nhà hàng gà Hoàng Gia cháy rụi
chay xuong in o trung tam thanh pho lang sonTP HCM: Kho tạp hóa hàng trăm mét vuông cháy rụi trong đêm

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc