Cháy lớn ở nhà máy chế tạo tên lửa liên lục địa Nga

05:18 | 27/04/2019

1,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phần mái của nhà máy Krasmash ở vùng Krasnoyarsk chuyên sản xuất tên lửa liên lục địa Sarmat và tên lửa đạn đạo Sineva của Nga, hôm nay 26/4 đã bất ngờ bốc cháy và bị sập.
Cháy lớn ở nhà máy chế tạo tên lửa liên lục địa Nga
Một diện tích rộng của nhà máy chế tạo tên lửa của Nga bị cháy. (Ảnh: Twitter)

Hãng tin Sputnik dẫn thông cáo của Bộ Khẩn cấp Nga cho biết: "Phần mái của một tòa nhà tại nhà máy Krasmash đang bốc cháy".

Đám cháy đã lan rộng một diện tích khoảng 5.000m2 và khiến một phần mái của nhà máy bị sập xuống, một nguồn tin cho biết với Sputnik. Vụ hỏa hoạn được đánh giá ở mức độ 4, mức độ được coi là cao nhất ở Krasnoyarsk.

Nguồn tin cho biết, nhà xưởng lắp ráp tên lửa Sarmat và Sineva khá gần nơi xảy ra hỏa hoạn. Tuy nhiên, nguồn tin cho biết: "Không có có nguy cơ nổ các tên lửa do chúng không được gắn đầu đạn. Khu vực nhà xưởng lắp ráp cách khu vực hỏa hoạn khoảng 1km".

Khoảng 40 lính cứu hỏa và 13 xe cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường để dập đám cháy. Một phòng thí nghiệm di động cũng được điều động đến hiện trường để đánh giá nguy cơ rò rỉ các chất độc hại.

Hiện chưa có thông tin về thương vong và thiệt hại cụ thể do vụ hỏa hoạn.

Krasmash là nhà máy chuyên chế tạo tên lửa đạn đạo Sineva và tên lửa đạn đạo liên lục địa Sarmat thay thế cho các tên lửa đạn đạo Voyevoda.

Theo Dân trí

Tình tiết mới về nguyên nhân cháy Nhà thờ Đức Bà Paris
Vì sao CSGT không đuổi kịp chiếc xe ô tô “điên cuồng” chạy trốn?
Ông Putin tức tốc tới Siberia trước thềm thượng đỉnh Nga-Triều
Chợ cháy ngùn ngụt lúc nửa đêm, tiểu thương bất lực đứng nhìn tài sản thành tro
Xác minh clip ô tô “điên cuồng” chạy trốn CSGT, đâm hàng loạt phương tiện

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc