Chánh văn phòng huyện ủy bị dọa “xẻo của quý” trong khách sạn kêu oan!

15:06 | 01/06/2015

11,323 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Chánh văn phòng Huyện ủy tưởng bà Ngọt đã ly hôn chồng và không ngờ được chuyện kỹ sư xây dựng lại cho người bao vây khách sạn để “bắt tại trận”.

>> Lùng tìm chánh văn phòng huyện ủy trong khách sạn để “xẻo của quý”

Ông Chánh văn phòng Huyện ủy tại trụ sở Công an phường 2.

 

Những ngày qua, dư luận tại Bạc Liêu tiếp tục nóng lên chuyện ông Ngô Trường Tại (48 tuổi, Huyện ủy viên, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) hẹn vợ ông Thanh (kỹ sư xây dựng) vào khách sạn. Ông Tại nói, tuần qua ông xin nghỉ phép ở nhà năn nỉ vợ.

Ông Tại đã gửi cho tổ chức bản giải trình và ông giải thích rằng đây là chuyện hiểu nhầm, quan hệ của ông với bà Ngọt là… trong sáng.

Ông Tại kể, ông với bà Phan Thị Ngọt (35 tuổi, cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng Bạc Liêu) quen nhau trên mạng Zalo. Sáng 22/5, ông lên TP Bạc Liêu (cách cơ quan khoảng 7 km) để gặp nữ cán bộ y tế khi đã hết giờ làm việc. Hai người hẹn nhau tại quán giải khát cạnh khách sạn H.P. (phường 2). Ông Tại đến quán trước, chờ hơn nửa giờ nhưng không gặp được bà Ngọt.

Sau đó, ông Tại qua khách sạn thuê phòng nghỉ trưa và dặn tiếp tân nếu có người tìm thì gọi điện đánh thức. Khi bà Ngọt đến khách sạn và đang rửa mặt trong phòng trên lầu thì nghe có tiếng xôn xao ở tầng trệt chuyện đánh ghen.

Khách sạn H.P. xảy ra vụ đánh ghen.

Ông Tại giải trình với Huyện ủy, ông hẹn bà Ngọt đến khách sạn do biết bà có quen với cán bộ trường dạy lái xe nên muốn hỏi cách nộp hồ sơ và học phí. Những lần nhắn tin qua lại, bà Ngọt hay kể chuyện buồn của gia đình và nói đã ly hôn.

Ông Tại khẳng định không lường trước được chuyện bà Ngọt bị chồng cho người theo dõi rồi làm ra lớn chuyện.

Bà Ngọt xác nhận với Phóng viên: “Trước khi bị chồng “bắt ghen”, bà với ông Tại chưa gặp nhau ngoài đời và chỉ nhắn tin qua Zalo”.

Khai với cơ quan chức năng, ông Tại và bà Ngọt cam đoan cả 2 không có tình ý, chỉ muốn gặp nhau bàn công việc. Ông Thanh, chồng bà Ngọt lại khẳng định, bà Ngọt đã nhiều lần đi với ông Tại. Ông Thanh đã nhiều lần thuê “thám tử” theo dõi bằng xe gắn máy nhưng bà Ngân đi taxi nên không đuổi kịp.

Chi phí cho những lần thuê “thám tử tư” của ông Thanh đã lên đến hơn 100 triệu đồng.

Phúc Đạt

(Năng Lượng Mới)