Chấn chỉnh việc đốt pháo sáng ở sân vận động Hàng Đẫy

10:50 | 22/04/2019

344 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể thao vừa công văn chỉ đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) yêu cầu chấn chỉnh hiện tượng đốt pháo sáng tại sân vận động Hàng Đẫy.    

Công văn do Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Vương Bích Thắng ký nêu rõ: Tại trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng diễn ra ngày 21/4/2019 trong khuôn khổ vòng 6 giải Vô địch bóng đá chuyên nghiệp quốc gia V-League 2019, có một số cổ động viên quá khích đã liên tục đốt pháo sáng trên khán đài sân vận động, gây nguy hiểm cho khán giả, làm mất trật tự, an ninh và ảnh hưởng trận đấu.

Hành vi này đã vi phạm Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

chan chinh viec dot phao sang o san van dong hang day
Cổ động viên quá khích đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy (Ảnh: Quyết Thắng)

Tổng cục Thể dục Thể thao đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẩn trương có biện pháp chấn chỉnh, không để tái diễn hiện tượng nêu trên trong các lượt đấu kế tiếp của hệ thống giải Bóng đá chuyên nghiệp.

Đồng thời, Tổng cục cũng chỉ đạo Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban Tổ chức giải và Ban tổ chức sân Hàng Đẫy nghiêm túc kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của các cá nhân có liên quan, trên cơ sở đó có biện pháp kỷ luật nghiêm minh đối với các tập thể, cá nhân vi phạm.

chan chinh viec dot phao sang o san van dong hang day

Loạt ảnh chế hài hước của dân mạng sau khi tuyển Việt Nam “lách qua khe cửa hẹp”

Phải đến khi lượt đấu cuối cùng của vòng bảng kết thúc, đội tuyển Việt Nam mới có được tấm vé để lọt vào vòng 16 đội tại Asian Cup. Cư dân mạng tại Việt Nam đã vỡ òa sung sướng sau khi đội tuyển Việt Nam “lách qua khe cửa hẹp” và hàng loạt bức ảnh chế hài hước được ra đời để ăn mừng sự kiện này.

chan chinh viec dot phao sang o san van dong hang day

Những cổ động viên “độc, lạ” tại chung kết AFF Cup 2018

Không chỉ có cờ đỏ sao vàng, băng rôn, những cổ động viên này còn hóa trang theo phong cách riêng để thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với bóng đá Việt Nam.

chan chinh viec dot phao sang o san van dong hang day

Chung kết AFF Cup 2018: Cổ động viên hừng hực khí thế trước giờ bóng lăn

Trước giờ G, các cổ động viên đã sẵn sàng và hết mình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Huy An