Cảnh sát phong tỏa núi, lùng bắt tên cướp có súng

16:30 | 07/08/2015

1,452 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng nay (7/8), Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, lực lượng đang nỗ lực truy bắt đối tượng mang theo “hàng nóng” gây ra vụ cướp xe SH.
Gây tai nạn bỏ chạy, kéo lê nạn nhân 3km
Đi mua ma túy, lao xe vào cảnh sát để chạy trốn
Mang ma túy, lao xe vào cảnh sát để chạy trốn

Trước đó, khoảng 15h ngày 6/8, tại thị xã Hương Thủy, một nam thanh niên đã liều lĩnh cướp chiếc xe SH màu trắng của người dân đang đậu bên đường rồi rồ ga bỏ chạy theo hướng vào Đà Nẵng.

Chủ xe SH đã mượn xe người dân đuổi theo gần 20km, đến ngang đoạn xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc thì áp sát đạp ngã xe. Đối tượng đã nổ súng để chống cự, rất may chủ xe và người đi đường không ai bị thương.

Sau đó, tên cướp bỏ lại xe chạy trốn vào khu rừng thuộc thôn Đồng Xuân, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc.

Cảnh sát phong tỏa núi, lùng bắt tên cướp có súng
Lực lượng công an có mặt tại hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã điều động hàng chục cảnh sát cùng chó nghiệp vụ, kết hợp với lực lượng Công an huyện Phú Lộc, thị xã Hương Thủy truy lùng đối tượng.

Sau khi lẩn trốn sự truy lùng của Công an tỉnh thừa Thiên - Huế ở khu vực rừng thuộc xã Lộc Điền huyện Phú Lộc, đối tượng đã tẩu thoát về hướng đầm Cầu Hai.

Đến 6h30 sáng nay, các lực lượng truy bắt nhận được thông tin đối tượng xuất hiện tại 1 đầm tôm để thuyết phục ông chủ đầm tôm giúp đỡ trốn chạy nhưng bị từ chối.

Cảnh sát phong tỏa núi, lùng bắt tên cướp có súng
Khu vực phá Cầu Hai, nơi tên cướp có ý định thuê đò trốn thoát trong đêm nhưng không thành công.

Ông Trần Nhất Hoàng (61 tuổi, trú thôn Bác Sơn, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc) - chủ đầm tôm cho biết, vào khoảng 3h sáng nay, một số người dân phát hiện 1 đối tượng lội ra giữa đầm phá để tìm xuồng đánh cá hòng di chuyển. Tuy nhiên, mọi người tưởng người say rượu nên đã đuổi lên.

Trong quá trình quay vào bờ thì đối tượng gặp xuồng ông Hoàng đang ở gần bờ. Người thanh niên nói với ông Hoàng hắn bị giang hồ truy đuổi, đánh đập nên nhờ ông Hoàng chở qua khu vực đầm phá này, đến địa phận khác thì sẽ trả ông này 3 triệu đồng.

Cảnh sát phong tỏa núi, lùng bắt tên cướp có súng
Chiếc xe SH.

Tuy nhiên, thấy đối tượng mình trần, nói giọng bắc, khoảng 25-27 tuổi này có vẻ tình nghi, ông Hoàng đã từ chối và đuổi vào bờ.

Ông Hoàng đã cho tên này 1 chiếc áo kaki màu sữa, dài tay để mặc. Sau đó đối tượng tiếp tục di chuyển theo rìa đầm phá, về xã Lộc Bình, huyện Phú Lộc.

Đến thời điểm này, đối tượng vẫn đang lẩn trốn, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang tiến hành truy tìm tung tích đối tượng.

D.Q

Tổng hợp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc