Cảnh sát giao thông TP Hà Nội có lãnh đạo mới

12:51 | 27/10/2018

910 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an TP Hà Nội vừa tổ chức lễ triển khai quyết định của bộ trưởng Bộ Công an về tổ chức bộ máy Công an TP Hà Nội và các quyết định của giám đốc Công an TP Hà Nội về công tác cán bộ.

Trong số này phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) được thành lập mới trên cơ sở sáp nhập giữa phòng CSGT đường bộ - đường sắt và phòng CSGT đường thủy.

Theo quyết định bổ nhiệm, Thượng tá Dương Đức Hải, nguyên trưởng phòng CSGT đường thủy, giữ chức trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội.

canh sat giao thong tp ha noi co lanh dao moi
Thượng tá Dương Đức Hải, tân Trưởng phòng CSGT Tp. Hà Nội

Thượng tá Dương Đức Hải được bổ nhiệm thay vị trí của Đại tá Đào Vịnh Thắng, nguyên Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội vừa nghỉ chế độ.

Cũng theo mô hình tổ chức bộ máy mới, ngoài công an các quận, huyện và thị xã, hiện nay Công an TP Hà Nội có 35 đơn vị cấp phòng và tương đương; có bảy đơn vị hợp nhất, ba đơn vị sáp nhập, hai đơn vị giải thể chuyển giao chức năng nhiệm vụ sang các đơn vị khác.

Cùng với phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cũng đã công bố các quyết định của Bộ trưởng và Giám đốc Công an TP Hà Nội về điều động, bố trí cán bộ giữ chức vụ chỉ huy của các đơn vị mới.

canh sat giao thong tp ha noi co lanh dao moi 500 camera hỗ trợ cảnh sát Hà Nội giám sát, xử lý vi phạm giao thông
canh sat giao thong tp ha noi co lanh dao moi CSGT Hà Nội trả lại 20 triệu đồng cho người phụ nữ đánh rơi
canh sat giao thong tp ha noi co lanh dao moi Ấn tượng trình diễn điều lệnh của Cảnh sát giao thông Hà Nội

H.A