Cần nghiêm trị kẻ côn đồ xông vào nhà đánh gãy tay cụ bà 83 tuổi

18:10 | 07/01/2013

2,523 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Công an quận Phú Nhuận, TP HCM đã vào cuộc điều tra vụ côn đồ xông vào nhà đánh gãy tay bà cụ 83 tuổi.

Nằm trên giường bệnh, cụ bà Hà Thị Bình (83 tuổi, ở số nhà 215/31 đường Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận) trở người một cách khó nhọc để có thể ngồi dậy. Tiếp chuyện, cụ Bình kể lại với giọng ngắt quãng.

Khoảng 19h tối 4/1, gia đình cụ có buổi họp mặt các thành viên để chuẩn bị cho ngày hôm sau cúng cơm 49 ngày cho người chị họ. Lúc này, trong nhà có khoảng 10 người, có cả người già và trẻ em.

 

Cụ Bình bị côn đồ xông vào nhà đánh gãy tay.

Phía bên ngoài, người thân của cụ Bình đậu xe hơi 7 chỗ choáng lối đi của căn nhà bên cạnh. Người hàng xóm về nhà và tỏ vẻ hằn học. Người thân trong gia đình cụ nhanh chóng dời xe đến một vị trí khác trong con hẻm để nhường lối cho hàng xóm khó tính.

Tiếng bấc ném đi, tiếng chì quăng lại, mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng gay gắt. Cụ Bình và anh Nguyễn Thanh Hải (46 tuổi, con rễ cụ Bình) chạy ra can ngăn. Văng vẳng bên tai, tiếng người phụ nữ nào đó cất lên: “Chúng mày hãy đợi đấy!”.

Chỉ 20 phút sau, hai thanh niên đi xe gắn máy đến trước cửa nhà. Bọn chúng cầm trên tay gậy gỗ, gậy sắt lao vào nhà của cụ Bình. Nghe động, anh Hải trên tay bế đứa con gái chỉ 2 tuổi chạy ra liền bị 2 tên côn đồ đánh tới tấp.

Cụ Bình thấy vậy vội chạy ra giải vây và đẩy các đối tượng ra phía ngoài. Cánh cửa căn nhà được kéo lại. Bọn chúng vẫn hung hãn, giật tung cửa rồi tiếp tục xông vào. Một trong 2 tên dùng cây gậy phang thẳng xuống đầu bà cụ. Cụ Bình đưa tay đỡ khiến cánh tay bị gãy.

Anh Hải bị côn đồ đánh vỡ đầu, máu tuôn ướt áo.

Không dừng lại đó, chúng tiếp tục lao đến rồi dùng cây sắt đánh vào đầu anh Hải làm máu chảy ướt áo. Gây án xong, bọn chúng leo lên xe tháo chạy khỏi hiện trường. Cụ Bình và anh Hải được người thân đưa đến bệnh viện 115 để cấp cứu ngay sau đó.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc