Cái chết oan ức của bé gái ngây thơ, vô tội (Phần 4)

07:00 | 27/04/2019

860 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phía gia đình nhà Krystal không đồng ý với phán quyết của tòa án, họ yêu cầu phải tuyên án tử hình với Thomas. Cái chết bất ngờ của hắn trong tù khiến gia đình Ksystal cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều khi nghĩ đến cái chết của cô bé Krystal.

Ngày 28-3, Thomas Soria bị bắt và bị buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em dưới 16 tuổi. Thomas Soria bị cho là nghi can trong vụ án của Krystal. Hắn bị tam giam tại nhà tù Douglas.

Ngày 29-3-2000, hai cha con Thomas Soria và T.John Soria bị buộc tội liên quan đến vụ lạm dụng tình dục tháng 10-1999 và Thomas bị buộc tội giết hại Krystal.

cai chet oan uc cua be gai ngay tho vo toi phan 4
Cái chết oan ức của bé gái ngây thơ, vô tội

Ngày 2-4-2000, văn phòng điều tra Douglas thông báo các chuyên viên giám định pháp y đã tìm thấy mẫu tinh dịch của Thomas trên quần áo của Krystal.

Trong buổi điều trần trước khi Thomas bị đưa ra xét xử, các công tố viên cho biết không có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh T.John đã cùng cha mình âm mưu lạm dụng tình dục cô bé 15 tuổi năm 1999. Chỉ có thể kết tội Thomas liên quan đến vụ án của Krystal. T.John không khai nhận gì khi được hỏi cha hắn, Thomas có liên quan đến việc giết hại Krystal hay không?

Tháng 9-2000, T.John khiến cho mọi người bất ngờ khi hắn nhận tội bắt cóc và giết hại Krystal. Thêm đó, có tới 8 nhân chứng cho biết lần họ đã nhìn thấy T.John đi cùng với Krystal vài giờ trước khi cô bé mất tích. Đã có đủ chứng cứ để kết án tử hình T.John.

T.John không yêu cầu luật sư của mình bào chữa sau khi hắn nhận tội. Hắn biết rằng những lời bào chữa cho hắn sẽ chính là những lời buộc tội Thomas. Tuy nhiên, kết quả giám định DNA trên mẫu tinh dịch tìm thấy trên quần áo của krystal đã buộc tội Thomas.

Ở thời điểm đó, cái tên Krystal đã được đặt cho một chương trình phòng chống tệ nạn bắt cóc trẻ em.

cai chet oan uc cua be gai ngay tho vo toi phan 4
Chiếc máy tính của Thomas

Trong phiên điều trần, Ellen Clark, chuyên viên pháp y trực tiếp khám nghiệm tử thi của Krystal cho biết, trên người cô bé có rất nhiều vết thương. Nhiều vết thương không do giằng co gây nên, chứng tỏ cô bé đã bị tra tấn.

Ellen cho biết mẫu tinh dịch được tìm thấy trên quần áo của Krystal chứng tỏ cô bé đã bị hãm hiếp, và kẻ đó chính là Thomas. Bằng chứng này buộc tội Thomas nhưng lại khiến tội danh của T.Jonh sẽ được giảm nhẹ.

Thomas không tỏ thái độ gì, ngồi bất động lắng nghe. Khi phiên điều trần kết thúc, thẩm phán Steven McMorris khẳng định đã có đủ bằng chứng buộc Thomas tội bắt cóc, hiếp dâm và giết bé Krystal.

Khi xem những tấm ảnh chụp quá trình khám nghiệm tử thi, thẩm phán McMorris tỏ ra giận giữ. “Hơn 30 năm trong nghề, tôi chưa bao giờ cảm thấy điều gì tồi tệ hơn những gì mà cô bé Krystal phải chịu đựng. Tôi không muốn chứng kiến một trường hợp nào như vậy nữa.”

Thomas Soria bị mang ra xét xử, mọi quyền lợi trước tòa của Thomas tạm thời bị tước bỏ. Thomas không có ý định nhận tội trong vụ án của Krystal và trách nhiệm cho việc lạm dụng tình dục cô bé 15 tuổi năm 1995.

Theo thẩm phán David R. Gamble, sẽ có hai phiên tòa riêng rẽ để xét xử từng trường hợp phạm tội của Thomas.

Ngày 24-7-2000, Thomas bị kết án chung thân không khả năng phóng thích cho vụ án liên quan đến Krystal. Luật sư biện hộ của Thomas yêu cầu tòa giảm án, cho Thomas một cơ hội được phóng thích. Theo luật sư biện hộ, Thomas cũng là nạn nhân của việc lạm dụng tình dục, tuổi thơ bị ảm ảnh bởi chuyện này đã ảnh hưởng lớn đến việc Thomas ra tay giết hại Krystal.

Cũng theo lời luật sư, mẫu tinh dịch trên quần áo của Krystal chưa đủ để chứng minh Thomas đã hãm hiếp cô bé trước khi ra tay giết hại. Thomas khai trước đó với luật sư của mình rằng hắn đã thủ dâm và vô tình để đấu tinh dịch dính trên quần áo của Krytsal khi chúng bị vứt trong phòng ngủ của hắn.

Đối với gia đình Krystal, cái chết của cô bé đáng yêu này là một cú sốc lớn, “Cuộc sống của chúng tôi chính là Krystal”.

Trước khi bị kết án, Thomas quay sang nói với gia đình Krystal rằng, “Tôi xin lỗi vì những gì mình đã làm với Krystal. Điều đó sẽ khiến lương tâm tôi không thể nào được thanh thản trongnhững ngày tháng còn lại. Đó là một sai lầm, và tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho mình.”

Hai giờ sau khi tòa tuyên án, Thomas Soria được áp giải tới nhà tù quận Douglas chịu án.

Sau cái chết của cô bé

Ngày 19-11-2000, một số cựu chiến binh đã dựng một cây thánh giá tưởng niệm Krystal tại vị trí người ta phát hiện xác của cô bé trên đường cao tốc 50. Rất nhiều người đã tới đây thể hiện sự thương tiếc của mình, rất nhiều gấu bông đã được mang đến xếp kín chân thánh giá.

cai chet oan uc cua be gai ngay tho vo toi phan 4
Chiếc thánh giá trên tưởng niệm Krystal

Sáng Chủ nhật ngày 28-1-2001, Thomas Soria được phát hiện đã chết trong nhà tù quận Douglas. Thomas mới bước sang tuổi 40 hai ngày trước đó. Pierini, nhân viên trại giam cho biết khi anh mở cửa sổ phòng giam của Thomas để đưa bữa sáng đã thấy Thomas nằm bất động trên sàn. Xác của Thomas được chuyển đến phòng giám định pháp y để tìm hiểu nguyên nhân./.

Phía gia đình nhà Krystal không đồng ý với phán quyết của tòa án, họ yêu cầu phải tuyên án tử hình với Thomas. Cái chết bất ngờ của hắn trong tù khiến gia đình Ksystal cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều khi nghĩ đến cái chết của cô bé Krystal.

Nhiều một năm sau cái chết của cô bé Krystal, người dân ở đây vẫn còn nhắc tới cô. Cái tên Krystal đã được đặt cho một chương trình phòng chống nạn bắt cóc trẻ em ở 17 quận phía Tây Nevada và phía Đông California./.

Thiên Phú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc