Cà phê tẩm quất kiêm luôn mại dâm

18:00 | 11/04/2013

1,745 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ban đầu, Thủy thuê nhà chỉ để mở quán cà phê tẩm quất nhưng vắng khách. Để có thu nhập, chị ta quay sang nuôi gái mại dâm và tổ chức cho khách "vui vẻ" ngay tại quán…

Ngày 11/4, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45, Công an TP Hà Nội), đang tạm giữ hình sự Vũ Thị Thu Thủy (27 tuổi, ở xã Xuân Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra làm rõ về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, khoảng 15h45 ngày 9/4, tổ công tác thuộc Phòng PC45 tiến hành kiểm tra hành chính quán cà phê tẩm quất do Thủy làm chủ. Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai gái bán dâm được xác định là Phạm Thị Q. (21 tuổi, ở huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình) và Vũ Thị V. (33 tuổi, ở huyện Quảng Xương, tỉnh Thái Bình).

"Tú bà" Vũ Thị Thu Thủy tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, Thủy khai nhận đã thuê nhà ở đây để kinh doanh cà phê tẩm quất từ 20/1 đến nay. Do vắng khách, Thủy bắt đầu tổ chức mại dâm từ ngày 7/4. Thủy tự thiết kế hai phòng bên trong quán để nhân viên nữ bán dâm. Thủy nuôi gái bán dâm tại quán và thỏa thuận, khi có khách đến mua dâm thu tiền 200.000đồng/lượt/người. Số tiền này Thủy lấy một nửa và số còn lại chia cho gái bán dâm.

Khoảng 15h ngày 09/04, Thủy đang ở quán thì có hai khách nam đến “mua vui”. Sau khi thoả thuận giá cả, Thủy thu mỗi khách 200.000 đồng rồi điều Q. và V. tiếp khách. Trong lúc hai đôi nam nữ đang vui vẻ thì bị cơ quan công an kiểm tra, bắt quả tang.

Quá trình tổ chức mại dâm từ ngày 7/4 đến nay, Thủy đã thu được 700.000 đồng và chi tiêu hết cho sinh hoạt cá nhân. Còn theo V. và Q., trung bình mỗi ngày, họ bán dâm khoảng 2 đến 3 lượt.

T.Minh