Cả gia đình bị nhóm côn đồ truy sát trong đêm

20:42 | 30/06/2015

2,039 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/6, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) vẫn đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại trong băng nhóm xông vào căn nhà số 34 đường số 9 (khu phố 4, phường Tam Phú) chém cả gia đình.   

Cả gia đình bị nhóm côn đồ truy sát trong đêm

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Đêm 29/6, nhóm hơn 10 đối tượng bất ngờ mang theo gậy, mã tấu xông vào căn nhà nói trên để truy sát những người ở trong nhà. Vụ việc xảy ra khiến người dân trong khu phố hoảng hốt. Nhận tin, Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường và vây bắt được các đối tượng gây án.

Danh tính các đối tượng bị bắt giữ: Nguyễn Tiến Thuận (SN 1995), Bùi Văn Hiến (tức Bi, SN 1992, cùng ngụ phường Tam Phú). Thuận là dân quân thường trực của phường đội phường Tam Phú và Hiến là dân quân nghĩa vụ nhưng đã xuất ngũ.

Nạn nhân bị chém trọng thương là ông Nguyễn Huy Hoàng (SN 1965) và Nguyễn Huy Hưng (SN 1977, em ruột ông Hoàng, ngụ phường Tam Phú). Ông Hoàng được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị đứt gân tay phải và ông Hưng bị vết chém ở hông.

Lời khai ban đầu, anh Đặng Vinh Quỳnh (SN 1994, là dân quân phường đội phường Tam Phú) có tình cảm nam nữ với chị Nguyễn Hoàng Thúy Đẹp (SN 1997, là con ruột ông Hoàng) đã nhiều năm qua. Hiến theo đuổi chị Đẹp nhưng tình yêu không được hồi đáp nên nảy sinh mâu thuẫn với anh Quỳnh.

Hiến bàn với Thuận để đánh “tình địch”. Đêm 1/6, Hiến và Thuận cùng một số đối tượng khác mang theo mã tấu đến nhà chị Đẹp để chém anh Quỳnh nhưng được ông Hoàng nhảy vào tước hung khí. Các đối tượng bị tạm giữ, viết cam kết không tái phạm và được Công an phường Tam Phú thả ra.

Ngày 29/6, Hiến và Thuận tiếp tục “khiêu khích” trên mạng xã hội đe dọa “trả thù” anh Quỳnh. Nói là làm, đêm 29/6, cả 2 cùng một số đối tượng khác tìm đến nhà anh Quỳnh để “phục sẵn”. Đến 21h45, ông Hoàng và ông Hưng cùng một số người bạn có mặt tại nhà thì bị các đối tượng xông đến sát thương.

Các nạn nhân đã tìm cách chạy vào bên trong nhà nhưng vẫn tiếp tục bị chém. Người dân nghe hô hoán liền cầm cây qua nhà ông Hoàng để giải vây. Các đối tượng hoảng hốt bỏ lại hiện trường 5 mã tấu, gậy gộc và 1 xe gắn máy. Ông Hoàng và ông Hưng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Ngay trong đêm, Công an quận Thủ Đức đã truy bắt được một số đối tượng trong băng nhóm này.

Tân Châu

(Năng lượng Mới)