Bước đầu xác định danh tính tài xế xe biển xanh gây náo loạn Sài Gòn

10:37 | 24/10/2018

1,336 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên quan đến vụ xe biển xanh 80B bật còi hụ, chạy bạt mạng gây náo loạn đường phố vào ngày 20/10 vừa qua, Công an phường Cát Lái, Quận 2 đã vào cuộc xác minh, truy tìm người điều khiển chiếc xe để làm rõ, xử lý.

Bước đầu, công an trích xuất hình ảnh camera một số tuyến đường để phục vụ việc xác minh và tiến hành mời làm việc đối với những người có liên quan.

Công an xác định, tối 20/10 xe mang biển xanh 80B - 3758 bật đèn ưu tiên, hụ còi inh ỏi, lưu thông qua nhiều tuyến đường của Q.2 như: nút giao thông An Phú - cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh… Xe này sau đó chạy vào đường 28 (P.Cát Lái, Q.2) và dừng lại trước một ngôi nhà; tài xế mặc quần ngắn, áo thun bước xuống xe mở cửa nhà, một phụ nữ và 2 cháu bé cũng mở cửa phía sau bước xuống.

buoc dau xac dinh duoc danh tinh tai xe xe bien xanh chay bat mang o sai gon
Hình ảnh chiếc xe biển xanh chạy trên đường phố Sài Gòn tối 20/10 được cắt ra từ trong clip

Theo thông tin xác minh, địa chỉ ngôi nhà mà chiếc xe dừng lại là số 18 đường số 28, P.Cát Lái, Q.2, là trụ sở của công ty môi giới bất động sản do ông Lê Văn Lâu (SN 1964) làm chủ. Ông Lâu cho hay thời điểm trên thấy có người bấm chuông nên con rể ông ra mở cửa mời nhóm người kia vào nhà. Khi vào nhà, người đàn ông hỏi thăm vợ ông Lâu là bà Hồ Thị Lộc. Do bà Lộc đi ăn tiệc chưa về nên ông Lâu mời gia đình người này ngồi uống nước một lúc thì họ ra về.

Trong khi nói chuyện, người này chỉ cho biết tên Thành, không rõ đang cư ngụ ở đâu. Bà Lộc cho hay sau khi ăn tiệc về thì nghe chồng kể lại nhưng không biết người đàn ông này là ai, tìm mình có việc gì. Tuy nhiên, người dân ở gần nhà ông Lâu nói rằng, xe biển 80B trên không phải lần đầu đến đây.

Qua kiểm tra xác định chiếc xe biển xanh 80B-3758 không có trong dữ liệu quản lý Nhà nước. Biển số trên cũng không có thông tin đăng ký, không có đăng kiểm.

H.A

buoc dau xac dinh duoc danh tinh tai xe xe bien xanh chay bat mang o sai gon Nam thanh niên đi xe máy tử vong sau va chạm với ôtô biển xanh
buoc dau xac dinh duoc danh tinh tai xe xe bien xanh chay bat mang o sai gon Một buổi sáng xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông
buoc dau xac dinh duoc danh tinh tai xe xe bien xanh chay bat mang o sai gon Rà soát việc cấp biển số xe ôtô 80A, 80B tùy tiện

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc