BSL được vinh danh là “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” tại APEA 2023

20:43 | 06/10/2023

94 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/10/2023, tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprises Award (APEA) 2023, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) được vinh danh là “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh - Fast Enterprise Award” nhờ những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh.
BIC trao gần 1,3 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Sa ĐécBIC trao gần 1,3 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Sa Đéc
BIDV: Ngân hàng đầu tiên phục vụ Chương trình chuyển nhượng kết quả giảm phát thải tại Việt NamBIDV: Ngân hàng đầu tiên phục vụ Chương trình chuyển nhượng kết quả giảm phát thải tại Việt Nam
BSL được vinh danh là “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” tại APEA 2023
Đại diện BSL nhận giải thưởng “Fast Enterprise Award - Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh”

Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh

Từ năm 2007, APEA đã trở thành một giải thưởng uy tín được tổ chức luân phiên hàng năm tại 14 quốc gia trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Mục tiêu của giải thưởng là tôn vinh những tập đoàn, công ty xuất sắc, có thành tích kinh doanh ấn tượng, phát triển bền vững và có trách nhiệm xã hội.

Năm 2023, BSL đã xuất sắc vượt qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ Ban Tổ chức dựa vào: báo cáo tài chính, dữ liệu doanh nghiệp, năng lực lãnh đạo, cùng với cuộc phỏng vấn kín do Hội đồng Tư vấn quốc tế của Enterprise Asia tiến hành. Từ đó, Ban Tổ chức đã công nhận BSL đạt giải hạng mục “Doanh nghiệp Tăng trưởng Nhanh” ngay trong năm đầu tiên tham gia giải thưởng.

BSL được vinh danh là “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” tại APEA 2023
Ông Hoàng Văn Phúc - Phó Tổng Giám đốc BSL, đại diện nhận giải.

Hạng mục "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" nhằm vinh danh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, thị phần, số lượng khách hàng, lợi nhuận và nhận diện thương hiệu vượt trội trong những năm gần đây. Chiến thắng giải thưởng quan trọng này đánh dấu cột mốc đáng chú ý trong hành trình phát triển của BSL, thể hiện uy tín và vị thế của công ty trong thị trường cho thuê tài chính.

Hành trình trở thành công ty cho thuê tài chính được tín nhiệm tại Việt Nam

BSL được vinh danh là “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” tại APEA 2023
Đại diện BSL tham dự Lễ trao giải

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 19/05/2017, BSL là một trong những công ty cho thuê tài chính hàng đầu, cung cấp các giải pháp tài trợ vốn chuyên nghiệp cho thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các cổ đông chiến lược là BIDV và Ngân hàng Tín thác Sumitomo Mitsui (Sumitomo Mitsui Trust Bank - SuMi TRUST Bank), BSL cung cấp cung cấp các giải pháp tài trợ vốn chuyên nghiệp cho các đơn vị.

Chỉ trong vòng 6 năm hoạt động, BSL đã phát triển mạnh mẽ, cung cấp dịch vụ cho hơn 600 khách hàng với tổng dư nợ đạt khoảng 4.200 tỷ đồng (tương đương 170 triệu USD); tốc độ tăng trưởng bình quân 5 năm qua xấp xỉ 54% và tỷ lệ nợ xấu luôn duy trì ở mức dưới 2%. Với tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy trên thị trường cho thuê tài chính tại Việt Nam, BSL đã triển khai nhiều sáng kiến để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cụ thể như: cung cấp các lựa chọn tài chính với giá cả linh hoạt; tư vấn và hỗ trợ tài chính phù hợp.

Trong quá trình phát triển, bên cạnh những đóng góp cho sự phát triển nền kinh tế, BSL cũng tập trung vào việc thúc đẩy trách nhiệm xã hội, cống hiến cho cộng đồng. Công ty đã triển khai nhiều hoạt động mang giá trị tích cực cho xã hội như: hỗ trợ tài chính cho các cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi, các em học sinh nghèo vượt khó; hỗ trợ phương tiện sinh kế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và quyên góp vật tư y tế cho các bệnh viện…

Hướng tới tương lai, phát triển bền vững!

BSL được vinh danh là “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” tại APEA 2023
Giải thưởng "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" là sự ghi nhận những nỗ lực phát triển không ngừng của BSL.

Hiện nay, BSL đang hoạt động với 3 Chi nhánh tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Công ty đang có kế hoạch mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam bằng cách thành lập các chi nhánh mới tại các trung tâm kinh tế trọng điểm quốc gia, đồng thời phát triển quan hệ đối tác với các doanh nghiệp và tổ chức địa phương.

BSL xác định mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu mà khách hàng lựa chọn khi cần sử dụng dịch vụ cho thuê tài chính. Ngoài các dịch vụ cho thuê cốt lõi với nhiều ưu thế vượt trội (không cần tài sản đảm bảo, tỷ lệ tài trợ cao, không ảnh hưởng tới hạn mức ngân hàng), BSL có kế hoạch đa dạng hóa danh mục sản phẩm bằng cách phát triển các giải pháp cho thuê mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp trong các ngành và lĩnh vực khác nhau.

Bên cạnh đó, BSL cũng đang tiếp tục phát triển hệ thống công nghệ để nâng cao hoạt động, cải thiện khả năng quản trị rủi ro và phát triển sản phẩm dịch vụ mới.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV