BMW "tắm sông" Tô Lịch vì nhân viên sửa xe mải... nghe nhạc sàn

18:01 | 23/03/2013

1,151 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đang đỗ trong xưởng sửa chữa ô tô, một chiếc xế hộp mang nhãn hiệu BMW bất nhờ lao qua đường, húc đổ hàng rào và bay xuống sông Tô Lịch. Rất may không có thương tích về người...

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 23/3, tại xưởng sửa chữa và kinh doanh ô tô Long Việt (số 167 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, chiếc ô tô 4 chỗ nhãn hiệu BMW, mang BKS: 29V - 3099 đang đỗ trong xưởng thì có một nhân viên sửa chữa xe ngồi lên xe và bật nhạc. Trong quá trình nghe nhạc, miệt mài với tiếng nhạc bốc lửa, nhân viên này vô tình đạp vào chân ga của xe, do xe đang nổ máy, không kéo phanh tay và đã vào số nên chiếc xe liền lao qua đường để leo lên vỉa hè và bay xuống sông.

Bác Nguyễn Quang Tám (ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: Tôi đang đi trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, bất ngờ nhìn thấy một chiếc xe ô tô màu ghi, lao qua đường với vận tốc rất nhanh, sau đó chiếc xe leo lên vỉa hè, húc đổ hàng rào và bay xuống sông. Sau khi chiếc xe lao xuống sông thì bác đã nhìn thấy một thanh niên chui ra.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ xưởng sửa chữa đã phối hợp với lực lượng cứu hộ trục với chiếc xe lên bờ. Đến 16h50 cùng ngày, chiếc xe đã được kéo lên bờ.

Anh Tiến, người làm trong xưởng xe Long Việt cho biết, công ty của anh chuyên mua bán kí gửi các loại xe ôtô đã qua sử dụng, chiếc xe BMW này đời từ năm 2003 - 2004, giá hiện nay chưa đến một tỉ.

Theo ghi nhận của Petrotimes, sau khi rơi từ độ cao khoảng 15 mét, toàn bộ phần đầu của chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn. Tại hiện trường nơi chiếc xe lao xuống sông, một đoạn hàng rào bằng thép đã bị chiếc xe húc đổ.

Nguyên nhân việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Để đưa xe lên, đội cứu hộ đã huy động cả xe cẩu loại nhỏ

Lực lượng cứu hộ và nhân viên gara đang tiến hành kéo xe lên bờ.

Chiếc ô tô được lên bờ sau hơn 1 giờ trục vớt.

Hàng rào sắt bị chiếc ô tô húc tung.

Xưởng sửa chữa ô tô, nơi chiếc xe bay xuống sông.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc