Bình Phước: Xác minh 3 đối tượng giả danh công an, chặn xe, đánh người

22:42 | 22/08/2019

1,317 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/8, Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đang xác minh 3 đối tượng giả danh công an, chặn xe kiểm tra giấy tờ rồi hành hung người dân. Vụ việc được ghi hình và đang lan truyền trên mạng xã hội.
binh phuoc xac minh 3 doi tuong gia danh cong an chan xe danh nguoiLạng Sơn: Giả danh Công an lừa đảo hàng tỉ đồng
binh phuoc xac minh 3 doi tuong gia danh cong an chan xe danh nguoiMặc đồ công an của cha đi lừa đảo
binh phuoc xac minh 3 doi tuong gia danh cong an chan xe danh nguoiGiả mạo công an để lừa đảo trên mạng Ola
binh phuoc xac minh 3 doi tuong gia danh cong an chan xe danh nguoi
Hình ảnh cắt từ clip.

Trước đó, ngày 19/8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh 3 đối tượng nam giới bị nghi là giả danh công an chặn xe một người đi đường và đòi kiểm tra giấy tờ xe của người này. Thậm chí, người này còn bị một trong 3 đối tượng đánh. Chỉ khi người dân đứng ra can thiệp và gọi công an phường đến thì 3 đối tượng mới bỏ đi.

Công an TP Đồng Xoài cho biết, qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 18/8. Khi đó, anh Thạch Thanh Tùng (25 tuổi, trú tại ấp Thuận Hải, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) đang đi xe máy trên tuyến Quốc lộ 14, hướng từ huyện Chơn Thành về TP Đồng Xoài (đoạn qua phường Tân Bình, TP Đồng Xoài) thì bất ngờ bị 3 thanh niên đi trên 2 xe máy từ phía sau vượt lên, chặn xe và đòi kiểm tra giấy tờ.

Đang ở nơi vắng vẻ, lo sợ bị cướp xe, anh Tùng tăng ga bỏ chạy, đến khu vực thuộc phường Tân Phú thấy có đông người thì dừng lại. Lúc này, 3 đối tượng trên cùng lao tới, một trong số đó xông vào đánh anh Tùng rồi liên tục đòi kiểm tra cốp xe, yêu cầu xuất trình giấy tờ, CMND... Thấy vậy, người dân xung quanh đã chạy đến can thiệp và ghi hình lại sự việc bằng điện thoại.

Ba đối tượng trên tự xưng là thành viên của tổ tuần tra giao thông, nhưng khi có người gọi điện cho Công an phường Tân Phú, cả 3 đối tượng lập tức bỏ đi.

Bước đầu qua xác minh, Công an tỉnh Bình Phước khẳng định cả 3 đối tượng trong clip không phải là người trong ngành công an. Vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ để xử lý nghiêm theo pháp luật.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc