Bình Phước: Triệt phá sòng bạc trong vườn cao su

21:49 | 09/11/2019

729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/11, Công an huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước cho biết vừa triệt phá một sòng bạc lớn trên địa bàn, tạm giữ 32 đối tượng có liên quan.
binh phuoc triet pha song bac trong vuon cao suGiết xe ôm lấy tiền trả nợ cờ bạc
binh phuoc triet pha song bac trong vuon cao suKhởi tố 2 “nữ quái” bán lô đề cho con bạc ở miền Tây
binh phuoc triet pha song bac trong vuon cao suĐường dây đánh bạc của người Trung Quốc cho thấy việc lợi dụng địa bàn Việt Nam để phạm tội
binh phuoc triet pha song bac trong vuon cao su
Các con bạc bị bắt giữ - Ảnh: N.N.

Trước đó, rạng sáng 8/11, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Phú Riềng bất ngờ đột kích, bắt gọn một sới bạc lớn nằm trong vườn cao su tại xã Long Bình, huyện Phú Riềng.

Địa điểm được các đối tượng tổ chức sát phạt là vườn cao su đang khai thác rất xa khu dân cư, chủ vườn là ông Nguyễn Kiên Cường, ngụ thôn 2, xã Long Bình, huyện Phú Riềng.

Sau khi khép chặt vòng vây, lực lượng công an đồng loạt tấn công khống chế, bắt giữ tại chỗ 32 đối tượng. Tại hiện trường, các đối tượng đã chuẩn bị sẵn một tấm bạt được may rất chuyên nghiệp cho việc chơi xóc đĩa và hệ thống đèn chiếu sáng. Tang vật thu giữ gồm 3 xe ôtô, 12 xe môtô, 99 triệu đồng, 28 điện thoại di động, một bộ chơi cờ bạc bịp và một số dụng cụ đánh bạc...

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, sới bạc bắt đầu hoạt động từ khoảng 20h ngày 7/11, đến khuya thì bị lực lượng công an bắt giữ. Một số con bạc ở xa được chở miễn phí đến địa điểm đánh bạc.

Hiện các đối tượng tham gia đánh bạc cùng tang vật và phương tiện được đưa về Công an xã Long Bình để tiếp tục điều tra làm rõ.

Lâm Anh (t/h)