Bình Dương: Thanh niên ngã xe tử vong sau khi cướp giật điện thoại

10:45 | 20/02/2020

405 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/2, Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm một nam thanh niên tử vong vào tối 19/2 trên địa bàn.
binh duong thanh nien nga xe tu vong sau khi cuop giat dien thoaiBăng cướp tấn công người đi đường bằng hơi cay
binh duong thanh nien nga xe tu vong sau khi cuop giat dien thoaiTP HCM: Bắt 2 tên cướp giật điện thoại
binh duong thanh nien nga xe tu vong sau khi cuop giat dien thoaiĐắk Lắk: Bắt kẻ cướp giật kéo lê nạn nhân trên đường
binh duong thanh nien nga xe tu vong sau khi cuop giat dien thoai
Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là Lê Tấn Đ. (29 tuổi, ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 19/2, người dân thấy Đ. chạy xe máy tốc độ cao trên đường ĐT743 hướng từ TP Thuận An đi TP Dĩ An. Khi vừa qua khỏi giao lộ Đồng An (thuộc phường Bình Hòa, TP Thuận An) thì không làm chủ được tay lái, tông vào dải phân cách bằng bê tông và cột đèn chiếu sáng giữa đường bất tỉnh. Người dân hô hoán đưa Đ. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Công an TP Thuận An sau khi nhận được tin trình báo đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Đáng chú ý, qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện giấy ra tù của Đ. mới được 10 ngày. Trong người nạn nhân có nhiều thẻ ATM và 3 chiếc điện thoại di động. Khi dùng 3 chiếc điện thoại này gọi đi thì những người bắt máy đều nói chiếc điện thoại mới bị cướp giật cách đó không lâu.

Tối cùng ngày, ông N.V.B. (42 tuổi, tài xế Grab bike) đến trình báo cơ quan công an, nhận lại điện thoại và nhận dạng chính Đ. là người đã giật điện thoại của mình trên đường Bình Hòa 28. Vụ cướp giật xảy ra trước vụ tai nạn giao thông khoảng 30 phút.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc