Băng cướp tấn công người đi đường bằng hơi cay

06:40 | 19/02/2020

282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Va chạm giao thông sau khi giật dây chuyền, Ôn Văn Giang (27 tuổi) cùng 3 tên khác rút bình xịt hơi cay tấn công người dân để tẩu thoát.

Ngày 18/2, Giang bị Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) tạm giữ để khai thác, truy bắt 3 đồng phạm tham gia vụ cướp giật gần một tuần trước trên đường Võ Văn Vân (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh).

Theo camera hành trình ôtô ghi nhận, chiều 12/2, khi dòng người lưu thông đông đúc bỗng một xe Exciter chở hai thanh niên từ phía sau vượt lên, va chạm với hai xe và cả ba xe ngã xuống đường.

Nhiều tiếng tri hô cướp ở phía sau khiến hai tên này bỏ xe chạy một đoạn. Chúng bất ngờ quay lại khi phát hiện hai đồng bọn đi tay ga phía sau chạy tới cản đường những người truy bắt. Một tên rút bình hơi cay xịt về phía những người định ngăn cản để tên còn lại dựng xe, chở nhau tháo chạy.

Từ hình ảnh camera ôtô ghi lại cảnh sát vào cuộc xác minh bắt được Giang. Tên này thừa nhận cùng 3 tên khác cướp sợi dây chuyền vàng. Sau khi tẩu thoát, chúng bán được hơn 10 triệu đồng chia nhau.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định nạn nhân là người đàn ông 57 tuổi và đang thu hồi tài sản bị cướp.

Theo VnExpress