Bình Dương: Hổ tấn công, cắn nát tay người nuôi thú

14:54 | 05/06/2019

283 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một người đàn ông chăn nuôi thú đang làm việc trong chuồng nuôi nhốt hổ thì bất ngờ bị hổ tấn công, cắn đứt lìa cánh tay phải, cánh tay trái bị cắn mất một nửa.

Ngày 5/6, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã thông tin về vụ việc một người đàn ông bị mất 2 cánh tay nằm bất động tại khu sinh thái Thanh Cảnh thuộc phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An là do bị hổ cắn.

binh duong ho tan cong can nat tay nguoi nuoi thu
Khu vực chuồng nuôi hổ trong khu du lịch sinh thái

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 4/6, các nhân viên của khu du lịch sinh thái phát hiện ông Võ Thành Quới (sinh năm 1970, quê An Giang), là nhân viên chăm sóc thú nuôi, đang nằm bất động trong chuồng nuôi nhốt hổ với tình trạng toàn bộ cánh tay phải bị hổ cắn đứt rời tới sát vai, cánh tay trái cũng bị hổ cắn đứt rời từ khuỷu tay tới bàn tay.

Nạn nhân sau đó được nhanh chóng đưa đi cấp cứu, cơ quan chức năng cũng đồng thời có mặt tại khu du lịch sinh thái để điều tra sự việc.

Được biết, khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh là một trong ba cơ sở tại Bình Dương đã được cấp phép nuôi hổ tuy nhiên khu du lịch này đã ngưng hoạt động từ lâu, hàng ngày cửa vẫn đóng kín.

binh duong ho tan cong can nat tay nguoi nuoi thuHà Nội: Xe máy đi ngược chiều, đâm chết người rồi bỏ trốn
binh duong ho tan cong can nat tay nguoi nuoi thuVụ đàn chó tấn công bé trai 7 tuổi gây tử vong: Có thể xử lý hình sự chủ chó
binh duong ho tan cong can nat tay nguoi nuoi thuBé trai 7 tuổi bị cả đàn chó tấn công
binh duong ho tan cong can nat tay nguoi nuoi thu[VIDEO] Chú chó dũng cảm tấn công hai con gấu bỏ chạy bạt mạng

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc