BIDV dành hơn 300 triệu đồng hỗ trợ gia đình có nạn nhân thiệt mạng trong mưa lũ

16:16 | 27/07/2018

215 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập thể cán bộ, công nhân viên trong toàn hệ thống Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) quyên góp được hơn 300 triệu đồng hỗ trợ khẩn cấp cho đồng bào các tỉnh Yên Bái, Thanh Hoá, Sơn La, Phú Thọ, Lào Cai, Hoà Bình.
bidv danh hon 300 trieu dong ho tro gia dinh co nan nhan thiet mang trong mua lu
Người dân thu dọn, khắc phục hậu quả do mưa lũ ở Yên Bái

Để chia sẻ một phần những thiệt hại của đồng bào tại các Tây Bắc, Bắc Trung Bộ trong trận mưa lũ ngày 20-22/7/2018 vừa qua, Công đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vận động cán bộ công nhân viên trong hệ thống quyên góp và hỗ trợ khẩn cấp hơn 300 triệu đồng cho đồng bào các tỉnh Yên Bái, Thanh Hóa, Sơn La, Phú Thọ, Lào Cai, Hòa Bình.

Trước mắt, BIDV hỗ trợ các gia đình có người thân bị thiệt mạng, mất tích bởi mưa lũ mức: 10 triệu đồng/nạn nhân. Để triển khai ngay các hoạt động tình nghĩa này, BIDV đã giao các chi nhánh trên địa bàn phối hợp với đơn vị chức năng của Tỉnh trực tiếp chuyển số tiền hỗ trợ tới gia đình các nạn nhân.

Trước đó trong đợt mưa lũ tháng 6, BIDV đã dành hơn 300 triệuđồng hỗ trợ đồng bào 2 tỉnh thiệt hại nặng nề nhất là Lai Châuvà Hà Giang.

Hy vọng sự cứu trợ kịp thời của CBCNV BIDV sẽ góp phần làm vơi đi những khó khăn, thiệt hại bước đầu do lũ lụt gây ra với đồng bào các tỉnh Tây Bắc, Bắc Trung Bộ.

Phạm Hải

bidv danh hon 300 trieu dong ho tro gia dinh co nan nhan thiet mang trong mua lu PVN chung tay cứu trợ đồng bào lũ lụt tỉnh Yên Bái
bidv danh hon 300 trieu dong ho tro gia dinh co nan nhan thiet mang trong mua lu Nối nguồn sáng cho nhân dân vùng lũ lụt