BIDV - Chuyển động cùng Hành trình Đỏ 2018

11:28 | 01/07/2018

452 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể hiện trách nhiệm xã hội, thực hiện cam kết của ngân hàng, từ điểm khởi đầu tại Cà Mau ngày 13/6, BIDV đã đồng hành cùng chiến dịch Hành trình Đỏ đi qua 11/26 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với thông điệp "BIDV - Chung tay kết nối dòng máu Việt". Chương trình do Ban Chỉ đạo quốc gia Vận động hiến máu tình nguyện chủ trì, giao Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương phối hợp tổ chức.

Tại mỗi địa điểm Hành trình Đỏ đi qua, cán bộ, đoàn viên Công đoàn, Đoàn Thanh niên BIDV đã tích cực hỗ trợ chương trình, tạo dựng nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người; phối hợp với ban tổ chức tuyên truyền rộng rãi các bệnh di truyền về máu, đặc biệt là bệnh tan máu bẩm sinh. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, công nhân viên về hiến máu tình nguyện và an toàn truyền máu.

Không chỉ tài trợ, hỗ trợ ban tổ chức công tác truyền thông, hưởng ứng ngày hội, gần 300 người là cán bộ, khách hàng BIDV đã tình nguyện hiến 256/10.000 đơn vị máu; gửi tặng hơn 50 phần quà trị giá 500.000 đồng/suất nhằm chia sẻ những khó khăn đối với các bệnh nhân mắc bệnh máu. Đây là sự chia sẻ, là những nỗ lực, tâm sức và đóng góp với mong muốn chung tay vì lợi ích cộng đồng, cho một xã hội tốt đẹp hơn của ngân hàng

bidv chuyen dong cung hanh trinh do 2018
Sáng 22/6, tại TP HCM đã diễn ra chương trình gặp mặt báo chí Hành trình Đỏ và ngày hội hiến máu "Giọt hồng thành phố mang tên Bác".

Bạn Nguyễn Lan Phương - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên BIDV hào hứng chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 mình tham gia ngày hội hiến máu. Mình thấy chương trình đúng nghĩa là một ngày hội để những tấm lòng cao cả gặp nhau, cùng sẻ chia những giọt máu đào để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Qua chương trình, mình cũng có cơ hội cập nhật kiến thức các bệnh di truyền về máu, bênh tan máu bẩm sinh".

"Mình hy vọng, với sự đồng hành của BIDV, chương trình sẽ có sức lan tỏa rộng lớn trong cộng đồng, đảm bảo nguồn máu dự trữ trong điều trị bệnh cho mọi người khi cần thiết" - bạn Phương nói.

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày hội hiến máu cuối cùng cũng là điểm hội quân Hành trình đỏ có tên gọi "Giọt hồng tri ân" sẽ diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

bidv chuyen dong cung hanh trinh do 2018
Chiều 20/6, BIDV cùng ban tổ chức Hành trình Đỏ đã đến thăm và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
bidv chuyen dong cung hanh trinh do 2018
Cán bộ, khách của hàng BIDV tham gia hiến máu tại Kiên Giang.
bidv chuyen dong cung hanh trinh do 2018
Đường phố Cà Mau rực rỡ sắc đỏ Hành trình Đỏ.
bidv chuyen dong cung hanh trinh do 2018
Cán bộ BIDV Hải Phòng tham gia hiến máu.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc