Bi kịch cuộc đời người phụ nữ bị đánh ghen, rạch nát mặt

07:57 | 06/12/2013

2,229 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người phụ nữ góa chồng bị nhóm đối tượng xông vào đánh, rạch nát gương mặt. Những vết cắt trên gương mặt bị biến dạng như cứa vào vết thương lòng trong những tháng ngày chị phải sống cảnh lẻ bóng...

>> Đánh ghen kinh hoàng, một phụ nữ bị rạch nát mặt

Ghen với người chồng đã li dị

Nằm trên giường điều trị tại bệnh viện Nguyễn Trãi, gương mặt chị Huỳnh Thanh Cúc (SN 1977, quê Cà Mau) như bị biến dạng hoàn toàn. Nói từng lời khó nhọc, chị Cúc thều thào nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng ập đến. Buổi trưa 4/12, chị Cúc vừa ở quê Cà Mau lên Sài Gòn.

Chị Huỳnh Thanh Cúc tại bệnh viện Nguyễn Trãi.

Những ngày trước đó, chị về quê chịu tang cha. Khi trở về căn hộ ở TP HCM, chị Cúc bước ra khỏi cửa thì bất ngờ bị một nhóm người tấn công. Vụ việc kinh hoàng diễn ra quá nhanh. Đến khi cảm thấy rát buốt thì những vết cắt của vật sắc nhọn đã “cày” nát gương mặt của chị.

Chị Cúc trần tình, nguồn cơn của sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi cha chị qua đời. Những ngày chị về quê lo đám cho cha, bà con hàng xóm của chị ở chung cư 727 Trần Hưng Đạo (phường 1, quận 5) người thì góp tiền, người bỏ công để về đến tận Cà Mau chia buồn cùng gia đình. Anh Ngọc, chồng cũ của bà Lương Thị Kim Ngọc (SN 1974) cũng có mặt trên chuyến xe về quê chị Cúc.

Do cũng là chỗ láng giềng nên anh Ngọc cùng một số người dân trong chung cư 727 tình nguyện ở lại để giúp gia đình chị Cúc đến ngày mở cửa mả cho ông cụ. Chịu tang cha xong, chị Cúc cùng anh Ngọc và một số người trong chung cư trở lại Sài Gòn. Vừa về đến nơi chưa được bao lâu thì xảy ra vụ việc.

Nói về thực hư chuyện tình cảm nảy sinh giữa chị Cúc và anh Ngọc có như bà Ngọc nghi ngờ hay không? Chị Cúc khẳng định: “Giữa 2 người chỉ là hàng xóm láng giềng”. “Giả sử có chuyện lui tới giữa chị Cúc và anh Ngọc thì đâu có thể gọi là người nào giựt chồng của người nào được”, bà M, một người dân ở khu chung cư 727 phân tích.

“Ở trong xóm, ai cũng biết bà Ngọc có tính hay ghen. Hễ thấy ai nói chuyện hay cười cợt với anh Ngọc, bà Ngọc cũng đều tìm cách gây sự và răn đe”, một người dân khác sống ở chung cư 727 kể thêm.

Kể về cuộc đời mình, chị Cúc cho biết, lấy chồng từ khi vừa qua tuổi 18. Thời điểm đó, chồng chị Cúc làm Công an tại phường 1, quận 5, TP HCM. Hai người ở với nhau được hơn 2 năm thì đứa con trai chào đời. Hai vợ chồng chuyển đến chung cư 727 sinh sống. Đứa con trai bao nhiêu tuổi cũng bằng ngần ấy thời gian chị đã gắn bó tại căn hộ này.

Cám cảnh góa phụ nuôi con

Hằng ngày, chồng đi làm, chị Cúc ở nhà buôn bán lặt vặt, nội trợ cho gia đình. Khi đứa con trai vừa chẵn 14 tháng tuổi thì chồng chị vĩnh viễn ra đi sau một cơn bạo bệnh.

Gần 17 năm qua, chị Cúc ở vậy để nuôi con, mong cháu đến ngày khôn lớn và trưởng thành. Những năm trước đây, khi mẹ chồng còn sống, bà thường khuyên chị Cúc đi thêm bước nữa và làm “mối mai” ở nhiều nơi. Quá đỗi thương con nên chị vẫn quyết định ở vậy và dành trọn tình cảm cho đứa con trai độc nhất.

Những vết rạch chi chít trên gương mặt người phụ nữ.

Sống xa quê, chị Cúc cùng với người chị ruột nương tựa lẫn nhau hàng ngày. Gần 4 năm qua, chị bán cà phê tại lầu 3 của chung cư để kiếm thu nhập nuôi con trai đang tuổi ăn tuổi học.

Ngày 5/12, bác sĩ tại bệnh viện Nguyễn Trãi thăm khám những vết thương trên mặt của chị Cúc cho chị hay: “Ít nhiều những vết cắt sẽ để lại sẹo ở gương mặt”. Ngày xuất viện gần kề, chị Cúc lại nơm nớp lo lắng sẽ tiếp tục bị hành hung từ phía gia đình bà Ngọc. Một mình đơn độc và chị Cúc chẳng biết bấu víu vào đâu trong tình cảnh này.

Hưng Long