Đồng Nai

Bị dừng xe vì không đội mũ bảo hiểm, người đàn ông tông thằng vào CSGT

13:08 | 22/08/2019

828 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu uống rượu bia nên thượng úy CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, người này không chấp hành hiệu lệnh mà còn tông thẳng vào CSGT.

Ngày 22/8, Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc một người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có dấu hiệu uống rượu bia không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà tông thẳng vào CSGT khiến một người bị thương.

bi dung xe vi khong doi mu bao hiem nguoi dan ong tong thang vao csgt
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 21/8, lực lượng CSGT, Công an huyện Thống Nhất thực hiện kiểm tra các phương tiện và đo nồng độ cồn với các tài xế trên tuyến đường ĐT 769, đoạn đi qua thị trấn Dầu Giây.

Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện Trần Ngọc Thảo (41 tuổi, ngụ xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất) điều khiển xe máy BKS 60V4- 8971 lưu thông không đội mũ bảo hiểm và có dấu hiệu uống rượu bia. Lúc này, thượng úy Trần Triệu Pha (thành viên tổ công tác) đã ra hiệu lệnh yêu cầu Thảo dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, Thảo không chấp hành hiệu lệnh mà cho xe tông thẳng vào thượng úy Pha.

Sau khi tông vào thượng úy Pha, xe của Thảo cũng ngã xuống đường. Hậu quả của cú va chạm khiến Thảo bị bất tỉnh, còn thương úy Pha bị nứt xương chậu phải đưa đi cấp cứu.

Hiện Thảo đang bị tạm giữ để điều tra, xử lý hành vi Chống người thi hành công vụ.

Theo Dân trí

Hà Nội: Xác định danh tính 3 đối tượng tấn công CSGT vì bị đo nồng độ cồn
Hà Nội: Bị đo nồng độ cồn, 3 thanh niên đánh CSGT nhập viện
CSGT Đồng Nai bị tấn công khi kiểm tra nồng độ cồn
Cảnh sát giao thông nổ súng, truy đuổi xe khách vi phạm
Phú Thọ: Điều tra thông tin CSGT truy đuổi khiến người vi phạm chấn thương