Bến Tre: Nhân viên ngân hàng vay hơn 21 tỉ đồng để cá độ bóng đá

17:42 | 04/09/2018

3,606 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 4/9, Công an tỉnh Bến Tre đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Hùng (37 tuổi, ở xã Vĩnh Hòa, huyện Chợ Lách, Bến Tre) để làm rõ về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
ben tre nhan vien ngan hang vo no 21 ti vi ca do bong daTriệt phá đường dây cá độ bóng đá với số tiền hơn 27 tỉ đồng
ben tre nhan vien ngan hang vo no 21 ti vi ca do bong daĐà Nẵng: Hai bố con tổ chức đường dây cá độ bóng đá
ben tre nhan vien ngan hang vo no 21 ti vi ca do bong daThanh Hoá: Đường dây cá độ bóng đá gần 60 tỉ đồng

Được biết, Hùng là nhân viên một ngân hàng tại huyện Chợ Lách (Bến Tre), nhưng do ham mê cờ bạc nên đối tượng đã vay nợ hàng chục tỷ của nhiều người và mất khả năng chi trả. Hiện đối tượng còn nợ tiền vay gốc của 10 người dân với tổng số tiền lên tới 21,3 tỉ đồng.

ben tre nhan vien ngan hang vo no 21 ti vi ca do bong da
Ảnh minh họa.

Cụ thể, ngày 1/9, Hùng đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre tự thú về hành vi phạm tội của mình. Hùng khai nhận đã dùng hết số tiền vay được của người dân vào việc cá độ bóng đá.

Khi vay tiền, Hùng nói với những người cho vay là sử dụng số tiền đó vào mục đích cho người khác vay lại nhằm đáo hạn ngân hàng.

Bước đầu, cảnh sát xác định, từ 2015 đến cuối 8/2018, Hùng sử dụng số tiền vay nợ này để truy cập vào trang website "SBOBET" tham gia đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và bị thua hết.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đang tiếp tục củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi phạm tội của Hùng để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Đức Trọng (T/H)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc