Bé gái bị phạt đến bỏng mông vì... tè dầm

15:44 | 21/10/2015

1,375 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một em bé 4 tuổi bị bỏng nặng sau khi chịu phạt phải ngồi trên cầu trượt bằng kim loại đã được nung nóng dưới ánh nắng mặt trời giữa trưa.
be gai bi phat vi dai dam
Cầu trượt bằng kim loại nóng bỏng 

Bé gái phải ngồi trên cầu trượt bằng kim loại nóng bỏng như một sự trừng phạt khủng khiếp cho việc tè dầm trong lớp.

Sự việc xảy ra ở thành phố Eluru, nằm ở phía đông bắc bang Andhra Pradesh của Ấn Độ. Cảnh sát đã đệ đơn cáo buộc đội ngũ giáo viên có hành vi đối xử tàn ác.

Sau khi sự việc xảy ra, người đứng đầu nhà trường đã không có một động thái nào để xử lý giáo viên gây ra vụ việc trên, ngay cả khi gia đình bé gái đã lên tiếng than phiền. Do vậy, gia đình buộc phải báo cáo sự việc khủng khiếp này cho cảnh sát.

be gai bi phat vi dai dam
Ngôi trường nơi bé gái theo học

Sau khi nhận được báo cáo của phụ huynh, cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc đối với giáo viên đề ra hình phạt tàn ác này và hiệu trưởng nhà trường. 

Một cuộc biểu tình cũng đã được tổ chức bởi người dân địa phương. Họ yêu cầu phải có hình thức trừng phạt nhanh chóng đối với những giáo viên trong nhà trường đã không báo cáo sự việc trên.

Achut Rao, một nhà hoạt động về quyền con người cho biết: “Giáo viên đã không được đào tạo một cách đúng đắn để xử lý những vấn đề liên quan đến trẻ em. Giáo viên này không đủ điều kiện để dạy các em, nếu cô ấy không hiểu được một vấn đề nhỏ như thế này.”

Cha mẹ của cô gái, người dẫn đầu cuộc biểu tình, cho biết: “Đi vệ sinh vài lần một ngày là tội ác hay sao? Giáo viên này quá tàn nhẫn. Cô ta không nên tiếp tục công việc này sau khi gây ra sự trừng phạt vô nhân đạo như vậy đối với con gái nhỏ của chúng tôi.”

Ngay sau khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, các quan chức địa phương tạm thời đóng cửa trường học này theo lệnh từ Bộ Phát triển Nhân lực Ấn Độ. 

Kim Oanh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc